Như ICTnews đã đưa, ngày 29/12, ICTnews nhận được phản ánh của khách hàng Hồ Đức Sơn (trú tại Nhà Bè, TP.HCM) phản ánh về việc ngày 12/12/2016 khách hàng này đặt mua sản phẩm smart tivi LED LG 43 inch 2016 FHD WebOS 3.0 model 43LH605T (màu đen), mã đơn hàng 316458256 tại website lazada.vn (nhà cung cấp sản phẩm là Điện máy Toàn Linh).

Do đây là ngày mua hàng khuyến mãi online lớn nhất năm của Lazada nên sản phẩm được giảm giá chỉ còn 5.597.800 đồng (từ mức giá gốc khoảng 9,1 triệu đồng được công bố ngày 12/12 – PV).

Sau khi đặt thành công và thanh toán online bằng thẻ, Lazada đã xác nhận và gửi mail thông báo cho khách hàng sẽ giao hàng từ ngày 14/12 - 17/12/2016.

Tuy nhiên, tới ngày 21/12/2016, sau nhiều lần “hẹn lên hẹn xuống”, thậm chí ngày 19/12, khách hàng Hồ Đức Sơn còn nhận được email thông báo “giao hàng không thành công do không liên hệ được nên hàng đã chuyển về Lazada”, phía Lazada gửi mail phản hồi sản phẩm không giao cho khách hàng do sai giá và xin lỗi, bồi thường bằng voucher mua hàng (voucher 1 triệu nếu tiếp tục mua chiếc tivi).

Liên quan đến sự việc nói trên, trao đổi với ICTnews, đại diện Lazada Việt Nam cho hay ngay sau khi nhận được phản hồi trực tiếp từ khách hàng Hồ Đức Sơn và bộ phận Chăm sóc khách hàng, ngay lập tức doanh nghiệp này đã liên hệ và làm việc với khách hàng Hồ Đức Sơn để đưa ra giải pháp phù hợp.

“Lazada đang làm việc với nhà bán hàng cung cấp sản phẩm này để điều tra về lý do đơn hàng của anh Sơn bị hủy. Sau quá trình điều tra theo đúng quy trình, nếu có phát hiện sai phạm, Lazada sẽ áp dụng hình thức phạt phù hợp với mức độ sai phạm của nhà bán hàng này để đảm bảo những lỗi về giá được hạn chế tối đa và được kiểm soát một cách tốt nhất”, đại diện Lazada Việt Nam cho hay.

ICTnews sẽ tiếp tục phản ánh về vụ việc.