Lazada vừa liên kết với một dự án nhà ở để trưng bày các sản phẩm ngay trong hai căn nhà mẫu của dự án này. Các căn hộ mẫu sang trọng được phủ kín bởi 200 sản phẩm thuộc các ngành nghề khác nhau. Đây là các sản phẩm đang được bán trên trang Lazada.vn.

Với việc kinh doanh đa ngành nghề, các căn hộ mẫu đều được phủ kín đồ đạc của Lazada, từ các thiết bị trong phòng vệ sinh đến phòng ngủ, từ quần áo đến mỹ phẩm, từ thiết bị công nghệ đến vật trang trí trong phòng khách… Lazada cho biết việc trưng bày này giúp người dùng có cái nhìn trực quan hơn về những sản phẩm mà họ bày bán.

Trên các sản phẩm trưng bày đều có mã QR, khách hàng chỉ cần dùng smartphone quét mã này để tìm thông tin sản phẩm, và có cơ hội được giảm giá 10% trên hầu hết mặt hàng trưng bày.

Trong dịp này, ông Trần Vũ Quang – Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam – cho biết kể từ đầu năm đến nay Lazada.vn có tổng cộng 110 triệu lượt truy cập với 300 ngàn sản phẩm được bày bán, dự kiến cuối năm nay có khoảng 500 ngàn mặt hàng bán trên Lazada. Ông Quang cũng cho biết sẽ bán luôn các voucher của Nhóm Mua và sắp tới sẽ hợp tác với các cửa hàng tiện ích để bán hàng tiêu dùng trên Lazada.