"Chúng tôi thấy rằng trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan diễn ra không fair-play. Những đội bóng của các quốc gia làm như vậy có phù hợp không. PSSI không buộc tội, nhưng chúng tôi đặt nghi vấn", Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan nói.

PSSI tổ chức cuộc họp, tố U19 Việt Nam và U19 Thái Lan thi đấu không fair-play

PSSI đánh giá sau khi U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan hòa 1-1, hai đội thi đấu không tích cực. PSSI phân tích các cầu thủ trên sân trong trận đấu chỉ chuyền bóng qua lại mà không có ý định tấn công.

''Chúng tôi không có ý kiến gì nếu họ chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Nhưng hai đội lại quyết giữ tỷ số 1-1. Điều đó thật thất vọng. PSSI sẽ gửi đơn lên AFF, yêu cầu tổ chức này điều tra thông qua Ủy ban kỷ luật AFF. Dư luận Indonesia đang rất phẫn nộ. Họ thậm chí còn yêu cầu chúng tôi rời AFF”, Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan cho biết.

Indonesia gửi đơn kiện lên AFF

Trước đó, ở trận đấu cuối bảng A, U19 Việt Nam và U19 Thái Lan hòa nhau 1-1. Kết quả này khiến U19 Indonesia bị loại cay đắng dù đội bóng này có cùng 11 điểm sau trận thắng Myanmar 5-0.

Theo điều lệ của giải, các đội bằng điều nhau sẽ tính về đối đầu để đi tiếp. U19 Indonesia hòa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan cùng tỷ số 0-0, trong khi 2 đối thủ này hòa có tỷ số nên giành vé vào bán kết.