Nếu Hoa hậu Quý bà Hòa bình 2017 chọn trang phục trắng nền nã, đính kết hoa anh đào li ti tinh tế thì người đẹp Ngân Anh lại nổi bật với tông cam. Do bộ trang phục cảm hứng kimono khá ngắn để khoe được làn da trắng sứ và đôi chân dài miên man của hai người đẹp này mà Phương Lê - Lê Âu Ngân Anh di chuyển vô cùng cẩn thận để tránh sự cố.

Tại sự kiện, cặp chị em thân thiết của showbiz dành cho nhau những cử chỉ thân thiết, thậm chí không ngại tạo dáng khóa môi.

{keywords}

Phương Lê những ngày gần đây gây sốt khi được ông xã đại gia tặng hẳn 6 tỷ đồng vì giảm được 6 kg. Xuất hiện trong sự kiện, bà mẹ 3 con còn được chồng doanh nhân tháp tùng với những cử chỉ thân mật. Ông xã đại gia của Phương Lê không còn ngại ngùng trước ống kính. Phương Lê tiết lộ càng được chồng yêu hơn sau khi giảm cân. Bên cạnh khen vợ đẹp, vị đại gia này còn hứa treo thưởng thêm 500 nghìn USD (12 tỷ đồng) nếu vợ giảm thêm 4 kg nữa.

Lê Âu Ngân Anh cũng gây chú ý khi vừa tậu siêu xe 8 tỷ đồng nhân dịp lên chức CEO. Cả hai người đẹp đều khiến mọi người ngưỡng mộ bởi tài năng của mình. 

Bên cạnh việc chăm sóc gia đình và ba cô công chúa đáng yêu, Phương Lê là gương mặt đắt show nhãn hàng, sở hữu tài khoản cá nhân trên 100 nghìn người theo dõi nhờ chia sẻ những bí quyết nấu ăn, chăm sóc sắc đẹp được chị em yêu thích.

Trong khi đó Lê Âu Ngân Anh toát lên hình ảnh người đẹp tri thức nhờ những thành tích cao trong học vấn và hiện là giảng viên trẻ nhất của ĐH Hoa Sen.

T.K

Phương Lê, Ngân Anh phát 10 tấn gạo cho người nghèo ăn Tết

Phương Lê, Ngân Anh phát 10 tấn gạo cho người nghèo ăn Tết

Phát huy tinh thần“tương thân tương ái” trước đại dịch Covid-19, hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê và người đẹp Lê Âu Ngân Anh đã phát tặng 10 tấn gạo cho các gia đình nghèo ăn Tết.