Mùng 4 Tết, Lê Âu Ngân Anh đăng ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc đón năm mới trên trang cá nhân. Người đẹp chia sẻ về cái Tết đầu tiên của vợ chồng cô và con trai. Cặp đôi xúc động khi đảm nhận vai trò mới. 

Ngân Anh viết: "Năm đầu đón Tết với vai trò cha mẹ của một em bé có nhiều sự khác biệt. Tôi không còn để ý đến việc mua sắm cho bản thân. Các việc như hút sữa, chơi với con, ru con ngủ chiếm phần lớn thời gian trong ngày".

Lúc rảnh, Ngân Anh và Tô Ny tranh thủ mua quần áo, đồ chơi, xe đẩy cho con trai, đưa bé ra ngoài đi du xuân. Tết này, cặp đôi không thể đi chơi tuỳ ý vì thời gian biểu dựa vào cảm xúc của con.  

427892026-4460224494202966-4735709575380608785-n.jpeg
Lê Âu Ngân Anh và chồng MC nổi tiếng hạnh phúc đón Tết.

"Năm nay, hai vợ chồng tranh thủ chụp vài tấm hình nhưng nhìn lại toàn hình của con. Chúng tôi làm gì được tạo dáng đến khi nào ưng ý mới thôi. Mùng 4 Tết, gia đình tôi mới đăng những tấm hình đầu tiên của năm mới. Cuộc sống nghe vẻ bị mất đi tự do và sự thoải mái nhưng chưa bao giờ tôi thấy hạnh phúc như lúc này", người đẹp tâm sự.

Lê Âu Ngân Anh xúc động khi được làm mẹ của một em bé đáng yêu. Hiện, quý tử nhà Ngân Anh - Tô Ny đã tròn 2 tháng tuổi. Cặp đôi hy vọng khi con chập chững biết đi, gia đình sẽ cùng nhau vui chơi nhiều hơn. Người đẹp cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh từng tiết lộ chồng MC nổi tiếng âm thầm mua căn nhà mới tặng vợ dịp sinh nhật khiến cô bất ngờ.

Cô nói, khi có con, hai vợ chồng muốn hẹn hò phải tranh thủ giờ trưa. Người đẹp kể: "Trước ngày sinh nhật, anh Tony hỏi tôi thích quà gì. Vì con nhỏ nên cả hai không thể đi du lịch. Anh sợ tôi căng thẳng, muốn làm gì đó cho vợ vui".

Phan Tô Ny dẫn bà xã đi ăn trưa để thay đổi không khí. Sau đó, nam MC bất ngờ thông báo tin vui, tặng vợ căn nhà mới. Ngân Anh thích thiết kế phòng ngủ cho con trai. Cô muốn có căn bếp nhỏ để chuẩn bị cho hành trình ăn dặm của con.

Ông xã của Lê Âu Ngân Anh đã âm thầm xem căn nhà có không gian rộng rãi, tặng hai mẹ con. "Chồng tôi khô khan không biết hoa mỹ nhưng luôn âm thầm làm những điều chân thành. Sau một năm, gia đình tôi cùng chào đón căn nhà thứ hai với sự hiện diện của thành viên mới", cô nói.

Ngân Anh và Tô Ny đón Tết bên con trai:

Diệu Thu