Khi ta hai lăm xoay quanh nhân vật Tuệ Lâm (Midu thủ vai) cùng nhóm nhạc The Air. Cô dốc hết tâm huyết để đào tạo, nhưng đáng tiếc, boyband sớm bị khai tử sau chuỗi biến cố và mất đi thành viên nòng cốt. Sau 2 năm học hỏi kinh nghiệm từ các công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc, Tuệ Lâm trở về Việt Nam, quyết tâm gây dựng và giúp The Air ra mắt.
Lê Dương Bảo Lâm bảnh bao trong buổi ra mắt phim đầu tiên anh vào vai nam chính trong phim điện ảnh. Nhân vật Mạnh Hùng do anh đảm nhận có tính cách trầm lắng, nghiêm nghị, đối lập hoàn toàn với hình ảnh hài hước, hoạt bát quen thuộc.
Theo đạo diễn Luk Vân, cô gửi gắm tâm tư, cũng như những tiếc nuối vì chưa thể làm được nhiều cho The Air trong quá khứ. Phim đánh dấu bước chuyển của cô từ phim ngôn tình lãng mạn, chính kịch để thử sức với thể loại thanh xuân - khởi nghiệp vui tươi, nhẹ nhàng. 
Thu Trang gợi cảm trong đầm đen cúp ngực đến chúc mừng đàn em. 
Diễn viên Ngô Kiến Huy tươi cười dự sự kiện ra mắt phim. Năm 2022, anh rất thành công trong vai trò MC và người chơi các chương trình truyền hình thực tế.
Vợ chồng diễn viên Văn Anh - Tú Vi.
Ca sĩ Phạm Hồng Phước xuất hiện sau thời gian dài vắng mặt trong các sự kiện giải trí. Anh chia sẻ từng bị khủng hoảng, phải tìm kiếm hướng đi mới cả trong sự nghiệp và tinh thần, nên "ở ẩn" một thời gian vì không muốn chia sẻ với khán giả.
Diễn viên Tam Triều Dâng và Ngọc Trai.
Diễn viên Phú Thịnh và Lý Hạo Mạnh Quỳnh. Lý Hạo Mạnh Quỳnh gần đây thu hút sự quan tâm qua vai diễn trong dự án điện ảnh Nhà bà Nữ. 

Đăng Khoa