– Top 4 The Face 2016 Lê Hà vừa tổ chức lễ ăn hỏi riêng tư cùng bạn trai thiếu gia tại quê nhà Gia Lai.

Giang Còi: Gần 20 năm một mình nuôi 4 con, không coi hai vợ cũ là bạn

Tài tử Trung Quốc lần đầu lên tiếng khi bị bắt vì hành hung bạn gái Nhật

Sau cú sốc đổ vỡ, Hồng Nhung cười tươi trong chương trình Chào 2019

Sáng 30/12, người mẫu Lê Hà tổ chức lễ ăn hỏi cùng hôn phu của mình tại quê nhà Gia Lai. Vì tính chất riêng tư, lễ hỏi chỉ có sự tham dự của khoảng 50 quan khách, chủ yếu là gia đình, người thân và bạn bè của cô dâu.

Trong đó, bạn bè thân thiết của Lê Hà cũng lặn lội từ TPHCM đến chung vui cùng cô như: Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Quỳnh Thư, Minh Trung, Kim Chi,...

{keywords}
Những hình ảnh đính hôn của Lê Hà tại quê nhà.

Trong đoạn clip ngắn được đăng tải từ một người bạn, Lê Hà và ông xã tình tứ trao nhau nụ hôn khi hoàn thành nghi thức buổi lễ.

Quán quân The Face mùa đầu tiên Phí Phương Anh cho biết sau lễ đính hôn, Lê Hà sẽ lên xe hoa cùng chồng vào đầu năm 2019. Lễ cưới của cô sẽ được tổ chức tại Gia Lai mà không diễn ra ở TP HCM - nơi cô sinh sống, làm việc.

{keywords}
Phí Phương Anh cùng thí sinh The Face đến dự lễ hỏi cô bạn thân.

Lê Hà từng được biết đến là bạn gái cầu thủ Mạc Hồng Quân. Cô tham gia The Face 2016 và lọt vào top 4 của cuộc thi. Tuy nhiên sau The Face, nữ người mẫu không hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhiều như các thí sinh khác. Cô dần chuyển hướng sang kinh doanh và hiện có cho mình hai cửa hàng thời trang  ở TP HCM và Gia Lai.

{keywords}
Cặp đôi quen nhau được hơn hai năm trước khi chính thức về chung một nhà.

Chồng của cô là Võ Trần Hiếu, chủ sở hữu của chuỗi trà sữa tại TPHCM. Cả hai quen nhau được hơn 2 năm từ lúc Lê Hà còn hoạt động trong làng mẫu. Trên trang cá nhân, nữ người mẫu cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên cạnh bạn trai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lê Hà chia sẻ chồng cô ngại vợ gặp thị phi, sóng gió nếu tiếp tục hoạt động nghệ thuật nên khuyên cô giải nghệ. Vì lẽ đó, sau khi kết hôn cô sẽ chính thức giải nghệ để tập trung vào quán xuyến công việc kinh doanh.

Tuấn Chiêu

Nam Trung bực bội mỉa mai thí sinh The Face vì Võ Hoàng Yến vắng mặt

Nam Trung bực bội mỉa mai thí sinh The Face vì Võ Hoàng Yến vắng mặt

Trong tập bán kết của The Face Vietnam 2018, Tuấn Kiệt, Quỳnh Anh phải tự thân vận động vì không có Võ Hoàng Yến hướng dẫn. Nam Trung khó chịu về sự vắng mặt này.

Phong cách 'tắc kè hoa' của Võ Hoàng Yến tại The Face 2018

Phong cách 'tắc kè hoa' của Võ Hoàng Yến tại The Face 2018

Góp mặt trong The Face 2018 với vai trò Huấn luyện viên, siêu mẫu Võ Hoàng Yến gây ấn tượng bởi phong cách thời trang đa dạng, lột xác bất ngờ sau từng tập phát sóng.

The Face 2018 càng về cuối càng nhạt vì cạn kiệt ý tưởng

The Face 2018 càng về cuối càng nhạt vì cạn kiệt ý tưởng

Càng về cuối The Face Vietnam 2018 càng bộc lộ nhiều điểm ý vì cạn kiệt ý tưởng và cố nhồi nhét, PR cho nhà tài trợ lộ liễu, quá đà.