Sáng 29/4, người đẹp Lê Hà đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng với lễ cưới diễn ra tại một nhà thờ ở Gia Lai. Người mẫu nổi bật trong ngày thành hôn của mình với bộ áo dài cưới màu trắng sang trọng. Cô con gái nhỏ của hai người cũng xuất hiện tại buổi lễ trọng đại này.

{keywords}
Hình ảnh được tiết lộ trong đám cưới của Lê Hà.

 

{keywords}
Lê Hà cùng hôn phu nắm tay nhau nói lời thề hẹn trăm năm.

Lê Hà và ông xã tương lai đã có hai năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Chồng của người đẹp là Võ Trần Trung Hiếu năm nay 27 tuổi, đồng thời là chủ một chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng. Người đẹp tổ chức tiệc báo hỉ để mời bạn bè và người thân chia vui cùng cả hai vợ chồng vào ngày 30/4.

{keywords}
 Em trai chú rể Võ Trần Hiếu đặng lên Instagram cá nhân một tấm hình chụp vào ngày đám cưới với dòng chú thích “Gia đình họ Võ”.

 

{keywords}
Ngoại hình tương xứng của cả hai nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Trước khi đám cưới, Lê Hà và chồng sắp cưới Võ Trần Trung Hiếu còn thực hiện bộ hình ở Phú Quốc vào cuối tháng 3.


Tháng 12/2018, người mẫu Lê Hà tổ chức tiệc đính hôn với bạn trai thiếu gia tại quê nhà Gia Lai. Sau đó 1 tháng, ông xã Lê Hà cũng lần đầu tiên công khai hình ảnh con gái của mình.

Được biết, Lê Hà đã hạ sinh đứa con đầu lòng vào đầu năm 2018, cả hai đợi khi con cứng cáp mới quyết định tổ chức đám cưới. Con gái đầu lòng của cặp đôi tên là Bào Ngư. Theo chia sẻ của cô, khi sinh bé, cả hai đều quyết định tiến tới hôn nhân nhưng gia đình có chuyện buồn nên phải dời kế hoạch cưới sang năm nay. 

{keywords}
Lê Hà và chồng.

Lê Hà, sinh năm 1993, được biết đến qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và 'The Face 2016'. Sau cuộc thi, cô thỉnh thoảng dự sự kiện mà không có hoạt động nghệ thuật cụ thể nào. Sau khi sinh con, cô tập trung hết cho gia đình và hỗ trợ chồng trong lĩnh vực kinh doanh. 

Minh Tân 

Phí Phương Anh từng bị mất phương hướng sau khi đăng quang The Face

Phí Phương Anh từng bị mất phương hướng sau khi đăng quang The Face

Sau khi đăng quang Quán quân The Face, Phí Phương Anh bị mất phương hướng sự nghiệp trong vòng 2 năm trước khi chính thức trở thành một fashionista đình đám như hiện nay.