01 LeHoangPhuong.jpg
02 LeHoangPhuong.jpg
 Lê Hoàng Phương quyến rũ trong những mẫu áo tắm mới nhất từ Bikini Passport

Trong những bức hình mới đây, Hoàng Phương xuất hiện trong trang phục áo tắm 3 mảnh bao gồm bikini phối với áo khoác dài tay. Làn da nâu căng bóng trở nên nổi bật với sự tô điểm của chất liệu lưới xốp ánh kim. Hoa hậu Hòa bình 2023 thể hiện tinh thần năng động và sự tự tin của quý cô hiện đại. Đường nét cơ thể được khoe khéo bằng thiết kế cắt xẻ táo bạo. 

Lê Hoàng Phương còn mang đến một sắc thái mới - nữ tính và đằm thắm hơn trong bộ áo tắm họa tiết floral. Người đẹp tỏa sáng rực rỡ giữa shoot hình mang đậm không khí party. 

03Le Hoang Phuong.jpg
 Người đẹp thả dáng trong họa tiết floral mùa hè

Gây ấn tượng với khán giả ngay từ những ngày đầu bằng vẻ đẹp khỏe khoắn, Hoàng Phương liên tục thể hiện ưu điểm của mình bằng cách xuất hiện chăm chỉ trong nhiều shoot hình thời trang khác nhau. Cô luôn mang đến nguồn năng lượng dồi dào và tích cực. Hình ảnh của Á hậu 4 Hoa hậu Hòa bình quốc tế gắn liền với sự độc lập và mạnh mẽ của những quý cô hiện đại. 

04Le Hoang Phuong.jpg

Bộ ảnh bikini quyến rũ của Hoa hậu Lê Hoàng Phương là một phần trong BST mới Fancié của thương hiệu Bikini Passport. Đây là cái tên quen thuộc trong làng thời trang Việt Nam. Bikini Passport được biết đến là nhà tài trợ chính thức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2023. Đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt cuộc thi, đặc biệt là vòng thi trình diễn áo tắm, Bikini Passport mang đến nhiều thiết kế đặc sắc, không chỉ tô điểm vẻ đẹp của các cô gái mà còn thể hiện năng lực của một thương hiệu đến từ Việt Nam.

05Le Hoang Phuong.jpg
 Lê Hoàng Phương đánh dấu lần hợp tác thứ hai cùng Bikini Passport 

BST mới Fancié đánh dấu lần hợp tác thứ hai của Lê Hoàng Phương với Bikini Passport. Được lấy cảm hứng từ những bữa tiệc sang chảnh của các quý cô cùng mong muốn mang tới sự nổi bật, thu hút cho người mặc, Fancié thể hiện tinh thần hiện đại, sự tự tin của các cô gái thế hệ mới. Những thiết kế hiện đại, được đầu tư về chất liệu hứa hẹn mang đến cảm giác thoải mái và sự tự tin cho các quý cô. 

Bikini Passport sở hữu thương hiệu 𝐁𝐢𝐤𝐢𝐧𝐢 𝐏𝐚𝐬𝐬𝐩𝐨𝐫𝐭, 𝐎𝐌𝐆 𝐒𝐩𝐨𝐫𝐭, 𝐕𝐢𝐯𝐢𝐚𝐧 𝐁𝐢𝐤𝐢𝐧𝐢 𝐒𝐰𝐢𝐦𝐰𝐞𝐚𝐫, 𝐁𝐏 𝐂𝐥𝐨𝐬𝐞𝐭.

Hotline: 0938760999

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://bikinipassport.vn/

𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦: https://www.instagram.com/bikinipassport/

Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok/𝐛𝐢𝐤𝐢𝐧𝐢𝐩𝐚𝐬𝐬𝐩𝐨𝐫𝐭

Vĩnh Phú