Mobitech Show 2015 là hội chợ triển lãm các sản phẩm điện thoại, điện tử và công nghệ. Mục tiêu của Ban tổ chức không chỉ trưng bày sản phẩm cho khách tham quan thưởng lãm mà còn muốn Mobitech Show là kênh xúc tiến thương mại, giúp doanh nghiệp mở rộng kênh phân phối và gia tăng doanh số. Đồng thời hội chợ cũng là dịp để các nhà sản xuất, các nhà phân phối quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới đến với công chúng.

Ban tổ chức Mobitech Show cũng mong muốn sự kiện sẽ tăng cường tính tương tác giữa các doanh nghiệp sản xuất với nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ, đồng thời giúp các bên am hiểu thị trường khu vực tổ chức sự kiện.

Có mặt tại buổi giới thiệu sự kiện, ông Lữ Bằng – Phó Giám đốc Sở Công thương Đà Nẵng cho biết, Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói riêng chính là khu vực tiêu thụ sản phẩm, trong khi các hội chợ công nghệ lớn đa số diễn ra ở Hà Nội và TP.HCM nên thông qua sự kiện này, ông mong muốn nhà sản xuất sẽ quan tâm và hiểu hơn nhu cầu của khách hàng khu vực miền Trung.

Đại diện đơn vị tổ chức cho biết đã gửi thư mời tham dự đến 1.000 đối tác, có khoảng 300 đơn vị đã phản hồi, khoảng 30 doanh nghiệp đã đồng ý tham gia sự kiện.

Mobitech Show 2015 tổ chức tại Trung tâm hội nghị triển lãm quốc tế Đà Nẵng từ 17-21/6/2015. Theo kỳ vọng của ban tổ chức, Mobitech Show sẽ được diễn ra tiếp theo ở các thành phố khác, như Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Cần Thơ, TP.HCM trong năm 2015 và đầu năm 2016. Ban tổ chức cũng mong muốn Mobitech sẽ diễn ra hàng năm tại nhiều địa phương khác nhau.