Thời gian gần đây, Lê Quyên và Lâm Bảo Châu vướng tin đồn hẹn hò mặc dù nam người mẫu kém cô tới 12 tuổi. Chính vì vậy sự có mặt của Lệ Quyên ở hàng ghế khán giả trong show diễn có bạn trai tin đồn thu hút sự quan tâm. 

Là những gương mặt đình đám trong làng thời trang Việt, các chân dài Lan Khuê, Khánh Vân và Thùy Dung mở màn cho show diễn mở màn tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fasion Week do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức. Ngoài hàng trăm người mẫu chuyên nghiệp thì đêm diễn đầu tiên cũng có sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng cũng có mặt trên thảm đỏ và ủng hộ các show diễn như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Kiều Anh, ca sĩ Lệ Quyên, Ninh Dương Lan Ngọc...

{keywords}

Trong show diễn, NTK Hoàng Hải một lần nữa cho khán giả chiêm ngưỡng màn trình diễn ấn tượng trong bộ sưu tập I dreamed a dream. 

Hoa hậu Khánh Vân thỏa lòng mong đợi của khán giả khi khai màn bằng mẫu thiết kế “nữ thần” mang ý nghĩa cho sự hy vọng, cho những giấc mơ hồi sinh năng lượng sống được thể hiện bằng những đường nét tinh xảo của bộ trang phục.

Trở lại sàn catwalk, bà mẹ một con Lan Khuê vẫn với thần thái ngút ngàn trong vai trò vedette khi cùng với hàng loạt chân dài khác chinh phục khán giả bằng những tràng vỗ tay không ngớt.

{keywords}

 

Nhà thiết kế Hà Linh Thư với bộ sưu tập Hoa hồng đen qua phần mở đầu của Á hậu Tường San mang đến một màu sắc huyền bí. Phần chào kết bộ sưu tập cũng vô cùng ấn tượng với sự xuất hiện của Hoa hậu Lương Thùy Linh trong bộ trang phục đầy cuốn hút. 

Ở bộ sưu tập thứ ba của nhà thiết kế Kathy Nguyễn, siêu mẫu Minh Triệu và Hà Anh lần lượt xuất hiện phần mở đầu và chào kết với những bộ cánh lộng lẫy, thướt tha nhưng không kém phần cá tính.

Với đêm diễn đầu tiên, siêu mẫu Xuân Lan cho biết đây là một câu chuyện đầy nhân văn khi gắn liền với tinh thần của rừng với thời trang để mong mọi người có cái nhìn đúng đắn hơn khi bảo vệ môi trường, bảo vệ sự sống.

{keywords}

Song song với Vietnam Runway Fashion Week thì tuần lễ thời trang trẻ em Vietnam Junior Fashion Week sẽ được mở màn vào lúc 12h ngày 30/10 với 14 nhà thiết kế và thương hiệu cùng hàng trăm người mẫu nhí. 

T.K

Ảnh: Team Kiếng Cận

Thanh Hằng, H’Hen Niê trình diễn cho tuần lễ thời trang kép

Thanh Hằng, H’Hen Niê trình diễn cho tuần lễ thời trang kép

Dù tình hình dịch còn nhiều khó khăn nhưng siêu mẫu Xuân Lan vẫn tổ chức tuần lễ thời trang kép hoành tráng nhất từ trước đến nay là Vietnam Runway Fashion Week và Vietnam Junior Fashion Week vào cuối tháng 10 tới.