Lệ Quyên vừa cập nhật hình ảnh mới bên bạn trai Lâm Bảo Châu ở Mỹ. Cả hai cùng nhau đi nhiều bang của xứ cờ hoa như San Francisco, California, New York,... Họ trải nghiệm cảnh đẹp, món ăn ngon, cùng nhau ngắm biển, tham quan thành phố trên trực thăng,...
"Những trải nghiệm này thật tuyệt vời. Hãy để những bức ảnh, thước phim này ghi lại tất cả nơi ta từng qua. Biết càng nhiều ta lại càng thấy mình nhỏ bé và cần biết thêm nữa", Lệ Quyên chia sẻ sự hào hứng về chuyến đi.
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thăm phố Wall, Tháp Đôi, Quảng trường Thời Đại (Times Square), Cung điện Palace of Fine Arts, tượng Nữ thần tự do,... 

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lần đầu tham quan New York bằng trực thăng

Không chỉ chu du khắp nước Mỹ, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu còn từng cùng nhau đi nhiều quốc gia trên thế giới. 
Họ chưng diện những bộ cánh thời thượng, thăm thú các địa điểm, công trình nổi tiếng như: Nhà hát Opera Sydney (hay Nhà hát Vỏ Sò) - Australia; Đấu trường La Mã - Italia; Tháp Eiffel - Pháp;...
Mỗi bức ảnh, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều cười rạng rỡ, hạnh phúc. Trong các chia sẻ trên mạng xã hội, họ gọi nhau là "anh bạn, cô bạn" thay cho những lời tình tứ, lãng mạn. 
Cuối tháng 10/2021, Lệ Quyên chính thức công khai quan hệ tình cảm với diễn viên Lâm Bảo Châu. Việc công khai, theo nữ ca sĩ, là để khẳng định sự nghiêm túc trong yêu đương chứ không nhằm khoe mẽ.
Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên tự thấy như đang "dậy thì lần hai", lúc nào cũng tràn ngập sự tươi mới. Bí quyết của cô là luôn yêu chân thành và tuyệt đối không giữ tâm thế là một ngôi sao trước bạn trai kém 11 tuổi.
Việc Lệ Quyên gác lại lịch trình để đi du lịch khắp thế giới cũng nhằm tạo ra nhiều kỷ niệm bên Lâm Bảo Châu. Nam diễn viên được khán giả nhận xét là người tâm lý, luôn chiều chuộng bạn gái và ở bên khi cô cần.
"Điều quan trọng với một nguời đàn bà như mình, là bên cạnh luôn có bờ vai ấm, dựa vào thủ thỉ, mình cứ thế lọt thỏm mà nhỏ bé lại thôi. Chẳng phải mình vĩ đại gì đâu, chắc là khi hạnh phúc và bình yên rồi, ai cũng sẽ trở nên đáng yêu như thế", Lệ Quyên chia sẻ.
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang song hành trong cuộc sống lẫn công việc. Lâm Bảo Châu chia sẻ về chuyện tình cảm của mình: "Hiện tại là một món quà tuyệt vời nhất. Bởi vậy, ta sẽ luôn nâng niu, trọn vẹn và tận dụng mọi khoảnh khắc để dành cho nhau những điều ngọt ngào như thế này".