-Hàng loạt các ngôi sao tên tuổi của Hollywood đã nhận lời tới trao Quả cầu vàng, giải thưởng tiền Oscar quan trọng nhất trong năm vào cuối tuần này.

Nam diễn viên xuất sắc nhất của Quả cầu vàng năm 2010 -  Jeff Bridges
Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 68 sẽ diễn ra tại khách sạn Beverly Hilton, Los Angelss (Mỹ) vào ngày 16/1 tới. Bên cạnh sự có mặt của rất nhiều diễn viên nổi tiếng với tư cách người được đề cử, hàng loạt ngôi sao tên tuổi cũng đã nhận lời tham gia trao giải ở nhiều hạng mục quan trọng.

Ngoài Matt Damon, Hailee Steinfeld, Tina Fey, Tilda Swinton, Kevin Bacon, Helen Mirren, Kevin Spacey, Vanessa Williams, Robert Downey Jr., Jimmy Fallon, LL Cool J, Scarlett Johansson, Jennifer Lopez, Leighton Meester, Bruce Willis,  Robert Pattinson... hai ngôi sao giành giải Nam và Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Quả cầu vàng năm 2010 là Jeff Bridges và Sandra Bullock cũng đã nhận lời tham gia lễ trao giải năm nay.

Sandra Bullock mảnh mai và quyến rũ
Người chủ trì lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 68 một lần nữa lại là Ricky Gervais. Ngôi sao hài nổi tiếng của Anh quốc đã rất bất ngờ khi lần thứ hai liên tiếp được mời dẫn sự kiện điện ảnh hoành tráng này.

Năm nay The King's Speech dẫn đầu danh sách với 7 đề cử. The FighterThe Social Network về nhì với 6 đề cử mỗi phim. Đây cũng được coi là những ứng viên nặng ký nhất của mùa Oscar năm nay.

Hoàng Vy - (Theo People, AP)