Trên Weibo, Lê Tư đăng tải tấm ảnh ngồi trên xe lăn. "Lần tới phải hết sức cẩn thận, hy vọng không làm mọi người hoảng sợ", cô cho hay.

Lê Tư bị té phải ngồi xe lăn.

Lê Tư không chia sẻ về lý do khiến mình phải ngồi xe lăn, chỉ cho biết do bản thân bất cẩn. Nữ diễn viên gửi lời cám ơn đến các đồng nghiệp, khán giả đã gửi lời thăm hỏi mình. Dù bị thương, cô vẫn nhờ tài xế và một người giúp việc đưa đến công ty vì không muốn công việc bị đình trệ vì mình. 

Ngôi sao Thâm cung nội chiến vừa trở về từ chuyến du lịch cùng gia đình tại Pháp. Cô có dịp thăm quan nhà vườn của danh họa Claude Monet, bảo tàng, các địa danh cổ,... Trên trang cá nhân, cô chia sẻ loạt ảnh đẹp trong chuyến đi nhận hàng chục nghìn lượt "thích". Người đẹp được khen trẻ đẹp, thần thái quyến rũ và nổi bật với phong cách thời trang thanh lịch ở tuổi 51. 

Theo Sina, Lê Tư là hình mẫu phụ nữ độc lập, giỏi cân bằng công việc và cuộc sống. 13 năm kể từ khi giải nghệ, cô tập trung công việc kinh doanh. Với sự thông minh và nhạy bén, cô đưa công ty thẩm mỹ của mình phát triển mạnh mẽ và lên sàn chứng khoán.

Giá trị cổ phiếu của nữ diễn viên ước tính 319 triệu đô la Hong Kong (41 triệu USD). Người đẹp cũng sở hữu loạt bất động sản ở vịnh Repulse, trung tâm khu Tướng quân Áo, khu Repulse Bay... với giá trị chục triệu đô la Hong Kong mỗi căn. 

Lê Tư sinh năm 1971, là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất màn ảnh Hong Kong từ sau thập niên 1990. Cô xuất thân trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật: ông nội là đạo diễn Lê Dân Vỹ - một trong những người khai sinh ra dòng phim truyền hình ăn khách xứ Cảng, các cô bác của Lê Tư đều là diễn viên của đài TVB trong giai đoạn mới thành lập.

Nữ diễn viên luôn được lòng khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt. Cô liên tiếp xuất hiện trong các dự án 'bom tấn' của nhà đài như: Thâm cung nội chiến, Bão cát, Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký... Năm 2008, sau khi đóng xong phim Lấy chồng giàu sang, Lê Tư tuyên bố giải nghệ lấy chồng.

Lê Tư thăm quan các địa danh ở Pháp