Trên trang cá nhân NSND Hồng Vân cũng viết lời ngọt ngào cho ông xã: "Chúc mừng sinh nhật người yêu thương nhất của tôi. Tụi mình sẽ luôn bên nhau trong mọi cảm xúc chồng yêu nhé. Sức khoẻ, bình an, hạnh phúc là những điều luôn bên cạnh chồng và chắc chắn là không thiếu được vợ, con cùng mọi người trong gia đình lớn nữa ba nha. Mọi người yêu ba nhiều".

{keywords}
Lê Tuấn Anh và Hồng Vân.

NSND Hồng Vân và cựu diễn viên Lê Tuấn Anh có hôn nhân đáng ngưỡng mộ kéo dài 22 năm. Trước đó, Lê Tuấn Anh từng viết tâm thư gửi đến vợ: "Thế là đã hơn 20 năm cùng nhau chung sống dưới một mái nhà, cùng lướt qua muôn vàn thị phi, hỉ nộ ái ố của cuộc đời. Cảm ơn cuộc đời này đã cho anh có em và cũng cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh để cùng dựng xây nên một thế giới riêng của gia đình ta luôn lấp lánh sắc màu hạnh phúc".

Lê Tuấn Anh thấy mình trở nên tốt hơn mỗi ngày khi có Hồng Vân ở bên. Bởi lẽ: "Tình yêu của em đã cảm hoá được tâm hồn phiêu lãng của anh, biến anh trở thành người đàn ông của gia đình. Em trói anh bằng sợi tơ mềm mại mà nó vững chãi hơn nhiều so với sợi xích to đùng làm bằng sắt thép", anh viết. 

{keywords}
Lê Tuấn Anh muốn cùng Hồng Vân đi đến cuối cuộc đời.

Lê Tuấn Anh yêu vợ ở cách chị ăn ở, hiếu kính với ba mẹ, tận tụy với chồng con và họ hàng. Anh luôn âm thầm quan sát bà xã quan tâm bạn bè, đồng nghiệp, hết lòng với nghề nghiệp và dìu dắt học trò. Thỉnh thoảng, cựu diễn viên sẽ can thiệp nếu Hồng Vân quá đam mê công việc mà quên đi sức khỏe của bản thân. 

Về phía Hồng Vân, chị từng nói với VietNamNet: "Chúng tôi không giống như vợ chồng nữa mà là một phần cuộc đời của nhau. Chúng tôi ở bên nhau quá lâu để cân đo đong đếm thời gian. Mỗi sáng, chúng tôi mở mắt ra phải nhìn thấy nhau. Tôi nhìn anh và thầm nghĩ: Đây là người mình phải nhìn thấy đầu tiên, không thấy không được".

{keywords}
Gia đình Hồng Vân và sui gia quây quần bên Mỹ.

Khi Hồng Vân gặp sóng gió, Lê Tuấn Anh làm chỗ dựa vững chắc cho vợ. Lê Tuấn Anh nói muốn vợ thấy hãnh diện, an lòng, dù gặp tai họa hay "cuồng dông bão tố dập vùi" thì vẫn luôn có anh bên cạnh. 

Hồng Vân vừa trở về Việt Nam từ Mỹ hôm 27/2. Trước Tết Nguyên đán 2022, vợ chồng chị sang Mỹ để lo cho con gái Xí Ngầu sinh em bé. Cả hai chính thức lên chức ông bà ngoại ở tuổi ngoài ngũ tuần. Suốt thời gian đó, ngày nào Hồng Vân cũng bận bịu từ sáng đến tối. Lê Tuấn Anh cũng phụ vợ chăm con, cháu. Cả hai rất hạnh phúc khi mẹ tròn con vuông; cháu ngoại đáng yêu, bụ bẫm. Ăn Tết xa nhà, Hồng Vân vẫn được chồng mang tặng một cành đào đẹp.

Hồng Vân hãnh diện kể về ông xã Lê Tuấn Anh

Mỹ Lê

NSND Hồng Vân đăng ảnh gia đình hạnh phúc bên Mỹ

NSND Hồng Vân đăng ảnh gia đình hạnh phúc bên Mỹ

Hồng Vân và chồng Lê Tuấn Anh đã có những ngày ấp áp bên các con ở Mỹ.