Đêm nhạc Mãi yêu người thôi diễn ra trong 4 tiếng tại TP.HCM với sự tham gia của danh ca Elvis Phương, Lê Uyên và ca sĩ Quang Thành. Tái ngộ khán giả Việt sau 4 năm, danh ca Lê Uyên nhiều xúc động. Bà hát loạt bài của chồng quá cố - nhạc sĩ Lê Uyên Phương như Hãy ngồi xuống đây, Uống nước bên bờ suối, Dạ khúc cho tình nhân.... 
Giao lưu cùng khán giả, Lê Uyên luôn xưng "chúng tôi". Bà lấy ra một chiếc vòng cổ - kỷ vật của Lê Uyên Phương, kể: "Ngày anh trở bệnh nặng, anh đã treo chiếc vòng cổ trên đầu giường và căn dặn: "Nếu anh có mệnh hệ nào, em hãy mang chiếc vòng cổ này bên cạnh khi đi hát". Đó là lý do bà luôn mang nó theo, tin rằng chồng luôn ở bên cạnh mình.
Lê Uyên luôn không quên cúi gập người cảm ơn khán giả đến nghe mình hát sau mỗi phần trình diễn, chia sẻ. Điều đặc biệt, đêm nhạc còn có một số khán giả người Việt từ Mỹ về. Nghe người hâm mộ chia sẻ tình cảm dành cho cặp Lê Uyên và Phương, danh ca rơi nước mắt.

Lê Uyên hát 'Dạ khúc cho tình nhân'

Lê Uyên phong độ tuổi 72. Giọng bà to, vang rền nhưng hát như thoại kịch với cách ngắt nghỉ tự nhiên. Phong cách hát đặc trưng của nàng thơ Đà Lạt một thời tạo sự gần gũi, như trò chuyện với người nghe. "Tôi giữ giọng mỗi ngày vì tôi yêu nó, yêu ca hát và phải hát hay nhất để phụng sự cho âm nhạc của chồng", Lê Uyên nói với VietNamNet. 
Tiết mục đặc biệt nhất đêm nhạc là màn song ca của 2 danh ca Lê Uyên và Elvis Phương. Lần đầu song ca, họ chọn thể hiện bài Tình khúc cho em kinh điển của Lê Uyên Phương. Hai màu giọng tưởng chừng "đối chọi" nhau bỗng hòa quyện bất ngờ.
"Tôi, Lê Uyên hay Quang Thành đã lâu chưa có dịp gặp mặt. Một niềm hạnh phúc nhân đôi khi được gặp lại họ tại quê nhà Việt Nam", Elvis Phương nói. Tuổi 77, ông hát khỏe, giọng vẫn đầy nội lực. Danh ca cũng gửi đến người yêu nhạc những bài: Anh còn nợ em, Bài thánh ca buồn... 
Elvis Phương được vợ theo săn sóc. Bà Lệ Hoa túc trực dưới khán đài, cẩn thận lưu lại từng màn trình diễn của chồng. Khi Elvis Phương hát xong vào hậu trường, bà Hoa không ngại hôn má ông ngọt ngào trước mọi người. 

Lê Uyên và Elvis Phương song ca 'Tình khúc cho em'

Bà Lệ Hoa hôn má ông xã Elvis Phương