Trong đoạn clip vừa được BTC chia sẻ, Lee Jong Suk lần đầu gửi lời chào cộng đồng fan tại Việt Nam. Tài tử bày tỏ háo hức trước buổi fan meeting. 

"Chúng tôi đang chuẩn bị kỹ lưỡng để sự kiện sắp tới được diễn ra một cách trọn vẹn. Mong các bạn sẽ cùng chờ đợi nhé", anh nhắn nhủ mọi người. 

Người hâm mộ dành sự phấn khích trước đoạn clip chia sẻ của tài tử. Lee Jong Suk còn cố gắng nói câu tiếng Việt "Tôi sẽ tới" dành tặng fan. 

Lee Jong Suk Fanmeeting tour 2023 - Dear. My with tổ chức vào ngày 21/10 tại TP.HCM. Tour gặp gỡ người hâm mộ của Lee Jong Suk khởi đầu ở Hong Kong (Trung Quốc) vào 1/7. Trước đó, những buổi gặp mặt, giao lưu của anh với người hâm mộ nước ngoài đều cháy vé chỉ sau thời gian ngắn mở bán.

Tại Việt Nam, vé buổi gặp gỡ này được mở bán từ 12 giờ trưa ngày 25/9. Theo BTC, đến nay nhiều hạng vé đã gần bán hết chứng tỏ sức hút của nam tài tử tại thị trường trong nước. Giá vé dao động từ 1,5 đến 4,6 triệu đồng tùy thuộc vị trí chỗ ngồi. Không ít khán giả sẵn sàng mua vé VVIP và VIP - 2 hạng mức cao nhất để được gặp thần tượng ở khoảng cách gần nhất. 

Hiện công ty quản lý của Lee Jong Suk cũng chưa cập nhật thêm thông tin gì về các hoạt động của anh sau 21/10. Do đó, Việt Nam có thể là điểm đến cuối cùng của nam diễn viên trong fan meeting tour năm nay.

Lee Jong Suk sinh năm 1989, là một trong những tài tử Hàn Quốc nổi tiếng và được yêu mến hàng đầu hiện nay. Bước chân vào giới giải trí với tư cách người mẫu, anh rẽ ngang sang nghiệp diễn và nhanh chóng trở nên nổi tiếng với hàng loạt bộ phim thành công như: Học đường, Đôi tai ngoại cảm, Bác sĩ xứ lạ, Khi nàng say giấc, Hai thế giới, Big Mouth… Khả năng diễn xuất là một trong những yếu tố khiến nam diễn viên ghi điểm trong mắt khán giả.

Năm 2022, anh gây chú ý với vai luật sư Park Chang Ho trong Big Mouth. Nhiều năm đóng phim, anh liên tiếp vướng tin hẹn hò với nhiều nữ thần nhan sắc xứ Hàn nhưng đều lên tiếng phủ nhận. Đầu năm nay, Lee Jong Suk chính thức công khai hẹn hò cùng nữ ca sĩ IU.