{keywords}
Sao Hàn 29/8: Cộng đồng mạng sốc khi phát hiện Lee Jonghyun (CNBlue) nhắn tin tán tỉnh một hotgirl trên mạng và khen ngợi cô dễ thương. Được biết, hotgirl này là Park Min Jung, một nữ Youtuber nổi tiếng trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Ngay sau khi cô nàng đăng đoạn tin nhắn đó lên trang cá nhân, Lee Jonghyun nhận nhiều chỉ trích. Không lâu sau, nam thần tượng phải xóa tài khoản Instagram của mình. Tiếp đó, công ty chủ quản chính thức thông báo anh sẽ rời khỏi CNBlue. Lee Jonghyun là thành viên nhóm chat đồi truỵ cùng với Jung Joon Young và Seungri.

 

{keywords}

Seungri lần đầu tiên xuất hiện tại sở cảnh sát sau hơn 2 tháng để điều tra về cáo buộc đánh bạc. Cựu thành viên Big Bang cho biết sẽ hết sức hợp tác với cảnh sát trong quá trình điều tra. Tuy nhiên, Seungri lại chọn giữ im lặng trước câu hỏi của các phóng viên về việc có thừa nhận mình đánh bạc hay không.

 

{keywords}
Công ty quản lý của Kim Kang Woo xác nhận nam diễn viên sẽ tham gia bộ phim '9.9 Billion Woman' bên cạnh Jo Yeo Jeong. Được biết đây là lần đầu tiên bộ đôi diễn viên này tái hợp sau 7 năm, kể từ khi họ cùng hợp tác trong Haeundae Lovers. 9.9 Billion Woman dự kiến lên sóng vào tháng 11 tới.

 

{keywords}
SBS tiếp tục công bố trailer thứ 2 của bộ phim bom tấn Vagabond do Suzy và Lee Seung Gi thủ vai chính. Fan phấn khích trước những phân đoạn hành động bắn súng của nữ thần tượng và cảnh cặp đôi chính đối đầu nhau. Vagabond ấn định ngày lên sóng vào 20/9 tới.

 

{keywords}
Lần đầu tiên Leeteuk và chú cún cưng của mình xuất hiện trên trang bìa tạp chí M Kwave, trưởng nhóm Super Junior thích thú chia sẻ về album thứ 9 sắp tới của nhóm. Anh cho biết, bản thân hy vọng lần trở lại này có thể dung hoà được những thứ Super Junior có thể làm tốt nhất và những xu hướng hợp thời, để mang đến một album tuyệt vời hơn.

 

{keywords}
Nam diễn viên Lee Dong Wook và Im Siwan tham gia buổi họp báo phát sóng phim mới 'Strangers from hell' của đài OCN. Trong khi Im Siwan diện vest kẻ đầy trẻ trung, thì bộ vest đen kèm chiếc cà vạt bảng lớn làm Lee Dong Wook trở nên đứng tuổi hơn.

 

{keywords}
Vừa mới ra mắt, X1 đã bị 3 nhà đài lớn nhất Hàn Quốc là KBS, SBS và MBC cấm cửa. Được biết, hiện tại lùm xùm gian lận phiếu bầu trong chương trình Produce X 101 vẫn chưa được làm sáng tỏ, nên X1 chỉ được phép biểu diễn trên chương trình âm nhạc M! Countdown của Mnet.

 

{keywords}
Siêu nhóm nhạc dự án SuperM của SM chính thức tiết lộ thêm thông tin về album đầu tiên của nhóm. Bên cạnh album chung, các thành viên cũng sẽ có từng phiên bản riêng biệt dành cho fan của mình.

 

{keywords}
"Thánh nhạc số" Bolbbalgan4 bất ngờ tung teaser trở lại của nhóm với tựa đề Two Five. Đây là lần thứ 2 bộ đôi trở lại trong năm sau 5 tháng. Album dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 10/9.

 

{keywords}
Red Velvet giành chiến thắng thứ 2 với ca khúc Umpah Umpah trên chương trình Show Champion. Trước đó, album trở lại của 5 cô gái nhà SM liên tiếp đánh chiếm các bảng xếp hạng trong nước.

Lê La

Hậu ly dị, Goo Hye Sun quyên góp gần 400 triệu đồng cho thú cưng

Hậu ly dị, Goo Hye Sun quyên góp gần 400 triệu đồng cho thú cưng

-Dù bị chồng tố giành nhà nhưng Goo Hye Sun vẫn dành số tiền lớn để quyên góp cho thú cưng.