Vừa ra mắt, tuyệt phẩm Samsung Galaxy S10/S10+ đã “làm siêu lòng” các tín đồ công nghệ bởi những bước tiến xa về thiết kế và tính năng vượt trội: cảm biến vân tay siêu âm, dung lượng pin khủng, camera 3 ống kính... Điều khiến bạn đắn đó rút hầu bao là mức giá sản phẩm. Tháng 3 này, Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam MSB đã kết hợp cùng Vinpro và Viễn Thông A tung ra ưu đãi khủng không thể bỏ lỡ khi mua “ngôi sao công nghệ” Samsung Galaxy S10/S10+.

{keywords}
 

Theo đó, từ ngày 27/2 - 31/3/2019, chủ thẻ quốc tế MSB được giảm giá trực tiếp 2.000.000 đồng khi mua điện thoại Samsung Galaxy S10/S10+ tại chuỗi cửa hàng của Siêu thị điện máy - công nghệ Vinpro và Viễn Thông A trên toàn quốc. Chương trình áp dụng rộng rãi cho cả thẻ quốc tế MSB Visa và Mastercard; ưu tiên khách hàng thanh toán 100% giá trị sản phẩm bằng thẻ trước theo thứ tự tính từ ngày mở bán chính thức.

Đặc biệt, chương trình khuyến mãi của MSB được áp dụng song song với những ưu đãi quà tặng đang được triển khai tại hệ thống Vinpro và Viễn Thông A. Không chỉ vậy, mua Samsung Galaxy S10/S10+ bằng thẻ quốc tế MSB, khách hàng của MSB còn được tham gia trả góp 0% ngay trên giá đã giảm.

Với ưu đãi “chồng thêm” ưu đãi, đây là cơ hội có một không hai cho chủ thẻ quốc tế MSB để sở hữu một ngôi sao công nghệ như Samsung Galaxy S10/S10+ với mức giá hấp dẫn.

Ngoài ra, cũng trong tháng 3 này, MSB còn dành thêm cho chủ thẻ quốc tế hàng loạt ưu đãi siêu hấp dẫn từ Thế giới ưu đãi JOY: Hoàn tiền 30% lên tới 1.000.000 đồng cho chủ thẻ tín dụng du lịch MSB Visa khi mua vé máy bay Vietnam Airlines, giảm giá 10% và miễn phí nâng cấp phòng tại Novotel Phú Quốc hay giảm ngay 15% cho tour Nhật Bản, Hàn Quốc khi đăng ký tour tại Kinhdo Travel …

{keywords}
MSB thường xuyên đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ quốc tế áp dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau

Thông qua việc liên tục hợp tác cùng nhiều đối tác uy tín để mang đến những ưu đãi hấp dẫn, MSB mong muốn khách hàng luôn có được những trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng đầu cùng những lợi ích tốt nhất khi sử dụng thẻ quốc tế MSB.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, liên hệ chi nhánh MSB gần nhất, gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 04.39445566 hoặc truy cập website: https://www.msb.com.vn

Thế giới ưu đãi JOY mang đến những ưu đãi và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng là chủ thẻ thanh toán quốc tế của MSB. Khách hàng sẽ được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% tại hàng trăm điểm thanh toán trên toàn quốc thuộc các lĩnh vực: ẩm thực, du lịch, giáo dục, thời trang, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp… từ các đối tác uy tín.

Hệ thống bao gồm:

- Thế giới ưu đãi JOY: gồm những ưu đãi dài hạn từ 6 tháng đến 01 năm cho chủ thẻ MSB. Hiện MSB đang hợp tác với 1 số đối tác: Agoda, Lotte.vn, Thế giới di động, Novotel Phú Quốc, Kinhdo Travel,…

- Thế giới ưu đãi JOY+: Hệ thống những ưu đãi ngắn hạn diễn ra hàng tháng, với mức ưu đãi “khủng”, độc nhất dành riêng cho chủ thẻ MSB để thỏa sức mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm/dịch vụ hấp dẫn. Một số đối tác nổi bật đã và đang hợp tác với MSB: Vietnam Airlines, Agoda, Lotte Mart…

Minh Ngọc