Nguyễn Anh Minh chính là golfer gây ấn tượng nhất trong ngày thi đấu đầu tiên tại Lexus Challenge 2022. Golfer trẻ sinh năm 2007 ghi tới 5 birdie, trong đó có 2 cặp birdie ở hố 4-5 và 7-8. Đây là kết quả mà ngay cả những golfer chuyên nghiệp cũng khó làm được.

{keywords}
Nguyễn Anh Minh bất ngờ dẫn đầu Lexus Challenge 2022

Dù là một trong những VĐV trẻ nhất giải nhưng Anh Minh có phong cách đánh rất chững chạc và thông minh. Dẫu vậy, tâm lý và phong độ chưa ổn định vẫn là điểm yếu của golfer trẻ.

Nguyễn Anh Minh mắc 2 bogey ở hố 9 và 17 khiến golfer 15 tuổi kết thúc vòng đấu đầu tiên với tổng điểm -1. 

Mặc dù vậy thành tích này cũng đủ giúp golfer dẫn đầu vòng loại SEA Games 31 độc chiếm đỉnh bảng của Lexus Challenge 2022 sau 18 hố đầu tiên.

{keywords}
Golfer chuyên nghiệp Trương Chí Quân có ngày thi đấu không thành công

Anh Minh không phải là golfer nghiệp dư duy nhất gây bất ngờ. Đỗ Quang Khánh- golfer tới từ CLB G84 tại Hà Nội cũng gây ấn tượng khi kết thúc 18 hố đầu tiên với tổng điểm +1.

Đáng chú ý, Đỗ Quang Khánh là golfer đầu tiên ghi điểm eagle tại Lexus Challenge 2022 ở hố 12 của Tràng An Golf & Country Club. Sau đó, golfer sinh năm 1984 còn có thêm 2 birdie ở hố 7.

Thành tích này giúp Đỗ Quang Khánh đang xếp ở vị trí T2 cùng Joel Troy, Brian Jung và nhà vô địch FLC Vietnam Masters 2020 – Đỗ Hồng Giang.

{keywords}
Nhiều kết quả bất ngờ trong ngày thi đấu đầu tiên

Lê Khánh Hưng cũng là một hiện tượng trong ngày thi đấu đầu tiên của giải. Golfer trẻ nhất tại giải đấu kết thúc vòng 1 với một vị trí T10 trên BXH cùng Lê Đại Dương.

Trong khi đó, những ứng cử viên cho chức vô địch vẫn chưa “nóng máy” trong ngày thi đấu đầu tiên. Trương Chí Quân- golfer được đánh giá rất cao tại Lexus Challenge 2022 có vòng đấu không như ý muốn, với tổng điểm +5 cùng vị trí T16.

{keywords}
Thảo My thể hiện sự vượt trội ở bảng nữ

Trong khi đó ở bảng nữ, Nguyễn Thảo My đã có một vòng thi đấu khá ổn định, gần như không mắc lỗi nào để kết thúc với tổng điểm -1, vươn lên dẫn đầu bảng đấu.

Ba vị trí tiếp theo đều thuộc về các tay golf nghiệp dư: Đoàn Xuân Khuê Minh xếp ở vị trí thứ 2 với tổng điểm +2, Lê Chúc An xếp hạng 3 với thành tích +9 và với tổng điểm +11, Phạm Thị Kim Nguyên đứng đồng hạng 4 với VĐV chuyên nghiệp Phạm Thị Vân Anh.

S.N

Djokovic với 'Tình yêu và hòa bình': Gia đình là thiên đường

Djokovic với 'Tình yêu và hòa bình': Gia đình là thiên đường

Novak Djokovic bỏ lại sau lưng những khó khăn để trở về vùng biển Costa del Sol, nơi anh tìm thấy tình cảm gia đình cùng em trai Marko và một cuộc sống bình dị.

Những bóng hồng thể thao Việt Nam đẹp rạng rỡ ngày 8/3

Những bóng hồng thể thao Việt Nam đẹp rạng rỡ ngày 8/3

Không chỉ tài năng, ý chí vượt khó, các nữ VĐV Việt Nam còn nổi tiếng xinh đẹp, đặc biệt trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Dàn sao hội tụ, tranh 1,6 tỷ đồng tiền thưởng Lexus Challenge 2022

Dàn sao hội tụ, tranh 1,6 tỷ đồng tiền thưởng Lexus Challenge 2022

Với tổng giá trị tiền thưởng 1,6 tỷ đồng, giải golf Lexus Challenge 2022 do Hiệp Hội Golf Vietnam (VGA) tổ chức chính thức khởi tranh từ ngày 8/3, quy tụ 116 golfer.