LG Objet Collection - bộ sưu tập thiết bị gia dụng và giải trí công nghệ mới nhất 

Trong quyển sách “Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm” (tiếng Anh: The Designs of Everyday Things), tác giả Don Norman từng đưa ra một khái niệm mang tên “thiết kế trải nghiệm”. Tác giả định nghĩa, đó là những thiết kế của sản phẩm hoặc dịch vụ lấy “chất lượng, niềm vui và sự yêu thích trong toàn bộ quá trình trải nghiệm” làm trọng tâm.

Không nằm ngoài xu hướng này, những thương hiệu công nghệ và điện tử gia dụng hàng đầu thế giới hiện nay đều hướng đến mục tiêu mang đến cho người dùng những thiết bị có “tính thấu hiểu” cao. Ngoài công năng và thẩm mỹ, các thiết bị còn có khả năng cá nhân hóa cho từng người dùng. 

Điều này cũng chính là kỳ vọng mà thương hiệu LG hướng đến, khi phát triển và giới thiệu LG Objet Collection. Bộ sưu tập này gồm những thiết bị điện tử gia dụng và giải trí sở hữu công nghệ mới nhất từ LG cùng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, nâng tầm và hòa hợp hoàn hảo với mọi không gian nội thất. Từ đó, người dùng có thể tự do thể hiện cá tính riêng phù hợp với sở thích cá nhân và phong cách sống. 

Objet 1 a.png
 Sự hiện diện của những món đồ công nghệ có tính biểu tượng có thể khơi dậy cảm xúc tích cực từ người dùng

Để người dùng trải nghiệm trọn vẹn những sản phẩm trong bộ sưu tập, LG đã bắt tay cùng AKA mang đến những không gian trải nghiệm công nghệ và nội thất. Trong không gian phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ... được thiết kế sang trọng với những sản phẩm nội thất từ thương hiệu BoConcept, sự hiện diện của các thiết bị công nghệ đến từ bộ sưu tập LG Objet khơi gợi và định hình nên một không gian sống lý tưởng mà người 

Trải nghiệm không gian sống lý tưởng 

Chia sẻ về cảm xúc khi đặt chân vào không gian trải nghiệm từ LG và AKA, ca nương Kiều Anh cho biết: “Một ngôi nhà lý tưởng mà Kiều Anh hướng đến là nơi có sự hiện diện của nhiều sản phẩm mang thiết kế độc đáo, những điểm nhấn sáng tạo, nhưng đồng thời cũng phản ánh lối sống tối giản, bền vững. Bên cạnh tính năng hiện đại, Kiều Anh luôn ưu tiên lựa chọn những thiết bị công nghệ góp phần khơi dậy những cảm xúc tích cực khi nhìn ngắm và sử dụng, và đương nhiên là những sản phẩm này cũng đồng thời mang lại khả năng tùy biến cao khi bố trí trong không gian sống”. 

Kiều Anh cho biết, cô thích cách mà chiếc tủ chăm sóc quần áo LG Styler sở hữu một mặt phẳng bằng gương sang trọng chỉ hiện lên bảng điều khiển khi chúng ta chạm tay vào; và cảm thấy hứng thú khi đứng cạnh bộ đôi giặt sấy LG WashTower gọn ghẽ phù hợp với mọi không gian sống hiện đại ngày nay.

Objet 2.png
 Kiều Anh quan tâm đến những thiết bị công nghệ có thể giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình như: tháp giặt sấy LG WashTower và quạt lọc khí PuriCare AeroTower Hit

Ngô Đức Duy - người trẻ truyền cảm hứng trong cộng đồng yêu công nghệ chia sẻ: “Công nghệ mới vốn luôn là yếu tố tiên quyết khi mình lựa chọn thiết bị dùng cho gia đình. Không chỉ giúp giải quyết nhanh gọn công việc trong nhà, các giải pháp từ bộ sưu tập LG Objet còn hỗ trợ bảo vệ sức khỏe một cách hiệu quả, góp phần duy trì cuộc sống bền vững mà mình đang theo đuổi. Bạn hoàn toàn có thể nấu những bữa ăn ngon khỏe, chăm sóc đồ dùng vải vóc tốt hơn, thoải mái tận hưởng từng khoảnh khắc thư giãn cùng người thân trong nhà”. 

Objet 3.png
Thiết bị thông minh có thiết kế dễ dàng kết hợp cùng với mọi phong cách thiết kế, được xem là lý tưởng cho mọi không gian hiện đại

Là người trẻ đam mê công nghệ và mong muốn tìm kiếm những thiết bị có thể nói lên gu thẩm mỹ của bản thân, Phúc Thành cho biết, bên cạnh các tính năng thì màu sắc tinh tế, thiết kế gọn nhẹ chính là ưu tiên của anh chàng khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình. Một ngôi nhà lý tưởng trước hết phải có sự hiện diện của những thiết bị thông minh giúp chúng ta thiết kiệm thời gian và công sức làm việc. Bên cạnh đó, chúng còn phải sở hữu thiết kế gọn gàng, tạo ra tính cân đối cho toàn bộ không gian. Theo Phúc Thành, những thiết bị công nghệ trong bộ sưu tập LG Objet có thể giải quyết gọn gàng bài toán trên.

Objet 4.jpg
Không gian trải nghiệm của LG và AKA giúp mọi người có thể chạm đến những cung bậc cảm xúc riêng của mình, khai phá những vùng trời mới về mỹ thuật, công nghệ và phong cách sống

Việc chăm chút cho từng ngóc ngách trong không gian sống phảng phất nét tính cách của người dùng không chỉ là cách thể hiện tuyên ngôn thẩm mỹ, mà còn giúp những khoảnh khắc trải nghiệm trở nên trọn vẹn. Làm mờ ranh giới giữa các thiết bị công nghệ hiện đại và sản phẩm nội thất thiết kế chính là thông điệp mà LG và AKA cùng gửi gắm, mang đến người dùng một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Bên cạnh không gian trải nghiệm công nghệ kết hợp nội thất, LG và AKA còn tổ chức chuỗi workshop “Comfy Home” giúp nâng tầm phong cách sống, với sự dẫn dắt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất. 

Bích Đào