LG đã được vinh danh là công ty hàng đầu trong lĩnh vực di động tại Giải thưởng di động toàn cầu hàng năm (GSMA) lần thứ 20.

LG G3, smartphone của hãng điện tử LG cũng được chọn là Smartphone tốt nhất của năm bởi hiệp hội GSMA tại Giải thưởng di động thường niên trong quy mô Triển lãm di động toàn cầu MWC 2015 nhờ chất lượng tốt, nhiều tính năng hữu ích và thân thiện với người sử dụng. Thêm vào đó, chiếc đồng hồ thông minh LG Urbane và LG Watch Urbane LTE cũng đem về 9 giải thưởng tại triển lãm lần này.

Trong tuyên bố trao giải, hiệp hội GSMA phát biểu: “Từ khi ra mắt, LG G3 đã được giới phê bình đánh giá cao, và được hơn 170 đối tác trên toàn thế giới lựa chọn; thành công này đã đóng góp phần lớn cho 16% doanh thu tăng thêm hàng năm trên toàn cầu. Đây là một sản phẩm thân thiện với người sử dụng, đem lại trải nghiệm trực quan với màn hình QHD 5,5 inch, camera 13 megapixel OIS+, có khả năng tự động điều chỉnh tiêu cự bằng tia lazer. Sản phẩm còn là sự kết hợp của những tiến bộ mới như bàn phím thông minh tính năng chụp ảnh selfie nhanh bằng thao tác tắt, đèn flash cho selfie và Knock Code để đem đến sự thuận tiện, thông minh và an toàn cho người sử dụng”.

Cả hai chiếc LG Watch Urbane và LG Watch Urbane LTE đều được các hãng truyền thông đa phương hàng đầu về công nghệ bình chọn là smartwatch của năm. LG Watch Urbane được bầu chọn bởi trang Android Authority, Android Central, PC Pro và Ubergizmo nhờ âm hưởng cổ điển hiện đại với thiết kế của đồng hồ cơ. Chiếc smartwatch LTE đầu tiên trên thế giới, LG Watch Urbane LTE nhận giải thưởng sản phẩm có màn ra mắt tốt nhất từ trang Android Central, AndroidPIT, Digital Trends, Expert Reviews và TechnoBuffalo. Chiếc đồng hồ này được bầu chọn bởi đây là smartwatch đầu tiên có tính năng thanh toán dựa trên NFC và là chiếc đồng hồ thông minh có chất lượng pin tốt nhất trên thị trường.

Ông Juni Cho, chủ tịch kiêm CEO của mảng di động và truyền thông công ty LG phát biểu: “Chúng tôi tự hào vì những nỗ lực phát triển sản phẩm LG G3 và smartwatch Urbane đã được nhiều tổ chức công nhận. Chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và hoàn thiện các sản phẩm smartphone và thiết bị đeo cao cấp để cải thiện cuộc sống của người sử dụng”.