Chuyến du hành xuyên Việt "Cùng LG Selfie Ngoài Vũ Trụ" sẽ khởi động bằng buổi trải nghiệm đầu tiên ở Pico Xuân Thủy, Hà Nội. Tại 14 tỉnh, thành từ Hà Nội đến mũi Cà Mau, chiếc tàu không gian LG sẽ dừng chân tại 20 điểm là các đại lý phân phối sản phẩm của nhãn hàng LG Mobile Việt Nam, mang đến cho LG Fans cơ hội được trải nghiệm tất cả tính năng của bộ ba smartphone tầm trung LG G3 Stylus, LG L Fino và LG L60.

Chuyến du hành "Cùng LG Selfie Ngoài Vũ Trụ" được LG Mobile thực hiện dựa trên ý tưởng "Với LG, Mọi thứ đều có thể - With LG, it’s all possible". Bạn bước vào một con tàu vũ trụ, trải nghiệm không gian ngoài vũ trụ diệu kỳ, lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp và chia sẻ ngay với bạn bè, tất cả điều đó đều mang đến cho bạn một trải nghiệm trực quan nhất các tính năng thông minh và tiện dụng của bộ 3 smartphone LG G3 Stylus, LG L Fino và LG L60 - đặc biệt là tính năng chụp hình selfie bằng cử chỉ tay - không cần phải chạm vào nút chụp, cả LG G3 Stylus và LG G Fino sẽ tự động nhận biết động tác và kích hoạt chụp ảnh sau 3 giây đếm ngược trước khi chụp.

Ngoài tính năng selfie, hành trình "Cùng LG Selfie Ngoài Vũ Trụ" sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm thú vị các tính năng nổi bật của bộ ba LG G3 Stylus, LG L Fino và LG L60 thông qua các hoạt động khám phá và “du hành” vũ trụ trên tàu không gian do LG Mobile Việt Nam thiết kế và chế tạo.

Ngoài những hoạt động thú vị trên tàu không gian LG, chương trình còn mang đến những trò chơi khác bên ngoài tàu để người tham dự được trải nghiệm thêm các tính năng khác của bộ ba LG G3 Stylus, LG L Fino và LG L60 cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Với mỗi điểm dừng chân, LG mang đến những đêm nhạc sôi động với sự biểu diễn của DJ và nhóm nhảy. Đặc biệt, sẽ có 3 buổi roadshow hoành tráng khi tàu không gian LG dừng chân tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Trong buổi trải nghiệm đầu tiên khởi động cho hành trình vào ngày 10/12/2014 tại Hà Nội, còn có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Hoàng Thùy Linh cùng sự góp mặt trải nghiệm của các bạn hot-teen Hà Nội như cặp đôi Bê Trần và Quỳnh Anh Shin, An Japan và cặp đôi Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon.