Triển lãm InnoFest của LG đã bắt đầu từ đầu tháng này tại Dubai. Đây là cơ hội để LG trình diễn các sản phẩm hàng điện tử tiêu dùng, đồ gia dụng… cho các đối tác kinh doanh, nhà bán lẻ cũng như giới truyền thông. Trong năm nay, sự kiện LG InnoFest Asia có sự tham dự của hơn 300 nhà bán lẻ và các nhà báo từ 15 quốc gia trên khu vực bao gồm Singapore, Thái Lan. Indonesia, Việt Nam.... Ngoài ra, đây cũng là dịp để LG phô diễn những phát minh và sản phẩm đột phá mới nhất của hãng.

Trong ngày đầu tiên của sự kiện, LG đã giới thiệu đến toàn bộ người tham dự một dòng sản phẩm hoàn toàn mới mang thương hiệu LG Signature, như chiếc TV OLED và máy giặt Twin Wash. Ngoài ra, LG cũng đem đến một chiếc điều hòa loại mới có khả năng đuổi muỗi và lọc sạch không khí bảo vệ người dùng khỏi ô nhiễm cũng như chất độc. Thêm vào đó, hãng cũng trình diễn bộ loa Mini Audio có khả năng tăng cường âm mid-low nhằm đáp ứng thị hiếu của người dùng châu Á.

Không chỉ vậy, người tham dự sự kiện sẽ có cơ hội thăm tòa tháp truyền thông N Seoul Tower, nơi đặt một chiếc màn hình OLED khổng lồ, làm từ 248 màn hình LG OLED TV 55 inch.

Ông Chris Yi, Giám đốc LG khu vực châu Á cho biết: “Chúng tôi tận tâm phát triển những sản phẩm mang tính cải tiến và các hoạt động marketing đem lại lợi ích cho cả hai bên để đẩy mạnh vị thế của LG như một thương hiệu cao cấp năng động nhất trong con mắt của đối tác và người tiêu dùng”.