TV LG OLED tích hợp công nghệ cao

LG OLED là thiết bị giải trí mang tính cách mạng của hãng. Sự ra đời liên tiếp của các dòng TV OLED trong những năm qua giúp LG khẳng định vị thế tiên phong về công nghệ hình ảnh hiển thị. Các dòng TV OLED evo Z3, G3 và C3 mới ra mắt trong 2022 được nâng cấp về độ sáng, độ chính xác của màu sắc, độ rõ nét nhờ công nghệ LG OLED evo và bộ xử lý AI α9 Gen6 mới, hứa hẹn mang đến sự lựa chọn đẳng cấp hơn cho người dùng hiện đại. 

Đối với OLED evo G3, sản phẩm được tích hợp công nghệ Brightness Booster Max của LG cùng các thuật toán tăng cường ánh sáng, giúp mang đến độ sáng khác biệt đến 70%. Cộng hưởng cùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao, âm thanh của Dolby Vision và Dolby Atmos và khả năng tích hợp liền mạch với loa soundbar, TV LG OLED mang đến âm thanh vòm đa kênh vượt trội, góp phần hoàn thiện trải nghiệm xem TV tại gia. Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp sẵn nhiều lựa chọn tiện ích giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các chương trình giải trí phù hợp với nhu cầu.

 LG OLED mang đến những trải nghiệm vượt trội
 Sản phẩm khiến nhiều người tiêu dùng tò mò và trông đợi

Màn hình gaming UltraGear

Trong những năm gần đây, dựa trên nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, có thể nói màn hình gaming chính là phạm trù công nghệ mà các hãng điện tử lớn chú trọng đầu tư. Trong đó, LG cũng ưu tiên phát triển mẫu màn hình chơi game cao cấp UltraGear™ OLED (27GR95QE và 45GR95QE).

“Sản phẩm được trang bị tấm nền OLED 240Hz do LG sản xuất độc quyền, thời gian phản hồi phá kỷ lục dưới 0,03 mili giây, chất lượng hình ảnh tự chiếu sáng vượt trội, màu sắc chính xác, độ tương phản cao”, đại diện LG cho biết.

Với việc cho ra mắt các thiết bị “chiến đấu ảo” mang chất lượng vượt trội về mặt công nghệ hiển thị, thiết kế màn hình cong mang đến trải nghiệm chân thật, LG khiến cộng đồng game thủ háo hức mong chờ về một sản phẩm công nghệ cao.

 LG UltraGear 27GR95QE-B có độ phân giải 2K, bao phủ 98.5% dải màu DCI-P3, tần số quét cao 240Hz và có độ tương phản cao 1,500,000:1

Máy lạnh ARTCOOL Gallery

Cũng tại CES 2023, LG ra mắt máy lạnh ARTCOOL Gallery - sản phẩm phản ánh đúng phong cách sáng tạo “mỹ thuật hóa” các thiết bị gia dụng của LG. Bên cạnh khả năng làm mát và sưởi ấm, ARTCOOL Gallery có thể hiển thị nội dung được cá nhân hóa để phù hợp với ý thích của người dùng thông qua ứng dụng độc quyền LG ThinQ. 

Không chỉ chú trọng phát triển về thiết kế sáng tạo, sản phẩm còn đáp ứng quy chuẩn làm mát và sưởi ấm tiêu chuẩn cao của hãng. Theo đại diện LG, ArtCool Gallery có khả năng làm mát và sưởi ấm tiết kiệm điện năng nhờ vào máy ép biến tần Dual Inverter Compressor™, tiết kiệm điện năng tới hơn 70% so với các loại máy thông dụng khác, tạo ra luồng không khí 3 chiều với tiếng ồn thấp, mang lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng. 

“Máy lạnh khung tranh” của LG sẽ giúp không gian sống trở nên mới mẻ

Tủ lạnh MOODUP 

Thêm một thiết bị gia dụng của LG được ra mắt tại CES, đó là chiếc tủ lạnh mang sắc đỏ Viva Magenta thời thượng. Thiết bị từng ra mắt IFA 2022 (Triển lãm điện tử tiêu dùng hàng đầu châu Âu) diễn ra tại Đức và tạo được “làn sóng” về thiết bị gia dụng cao cấp mang tính tùy chỉnh. Với sự xuất hiện của màu Viva Magenta, bảng điều khiển cửa trên của tủ lạnh hiện cung cấp tổng cộng 23 tùy chọn màu sắc sang trọng, giúp không gian sống trở nên hiện đại và phong cách hơn.

 Màu đỏ cá tính, thời thượng của tủ lạnh MOODUP hứa hẹn tạo nên làn sóng mới trong thế giới điện gia dụng 

Tại CES 2023, LG là một trong những thương hiệu gây ấn tượng mạnh với 28 giải thưởng, trong đó có 3 giải thưởng sáng tạo nhất dành cho TV LG (năm thứ 11 TV LG được vinh danh). 

Bích Đào