Theo TMZ, Liam nộp đơn vào ngày 21/8 lên tòa án Los Angeles (Mỹ). Hơn 1 tuần sau khi Miley Cyrus lộ ảnh hôn đồng giới, nam diễn viên đệ đơn và cho biết nguyên nhân chia tay là vì "những khác biệt không thể hòa giải".

Nam diễn viên và Miley Cyrus đã ký hợp đồng tiền hôn nhân phân định tài sản riêng từ trước khi cưới, bởi vậy họ không tranh chấp chuyện tiền bạc. Hơn nữa, cả hai cũng chưa có con nên việc ly hôn có thể sẽ không phức tạp.

{keywords}
Theo đơn gửi lên tòa, Liam Hemsworth đề nghị hai bên không trợ cấp sau ly hôn cho nhau.


Tài tử The Hunger Games được cho là muốn nhanh chóng kết thúc cuộc hôn nhân này ngay sau khi nhìn thấy Miley ôm hôn blogger Kaitlynn Carter tại Italy vào ngày 10/8.

Trên trang cá nhân, tài tử cũng đã xác nhận chuyện tan vỡ và chúc cho vợ cũ có nhiều sức khỏe, may mắn trong cuộc sống.

Miley Cyrus hiện vẫn chưa phản ứng trước đơn ly hôn của Liam Hemsworth. Đại diện của nữ diễn viên xác nhận từ hôm 10/8: "Liam và Miley đồng ý chia tay ở thời điểm này. Họ quyết định tốt hơn là tập trung vào bản thân và công việc. Cả hai sẽ cùng chăm sóc các con vật cưng họ đã nhận nuôi cùng nhau".

Cặp sao kết hôn vào tháng 12/2018 trong lễ cưới giản dị tại ngôi nhà đồng quê của Miley ở Tennessee. Hai người đã có 10 năm gắn bó bên nhau, từng chia tay và tái hợp nhiều lần.

{keywords}
Cặp đôi đã có 10 năm gắn bó bên nhau, từng chia tay và tái hợp nhiều lần.

Kết cục của cuộc hôn nhân khiến nhiều người đau lòng bởi cả hai rất đẹp đôi trong mắt người hâm mộ.

Hà Lan

Miley Cyrus và Liam Hemsworth chia tay sau gần 1 năm kết hôn

Miley Cyrus và Liam Hemsworth chia tay sau gần 1 năm kết hôn

Sáng 11/8 (tối 10/8 theo giờ địa phương), cặp đôi vàng của Hollywood Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã xác nhận với tờ People qua đại diện: "Liam và Miley lần này đã đồng ý chia tay".