Sự kiện thu hút hơn 200 doanh nghiệp cùng 3 đối tác chính là Liên Minh Kinh Doanh Fansipan, Vadiha Media và Kunva Films.

Tại sự kiện, Vadiha Media đã giới thiệu đến các doanh nghiệp nhiều sản phẩm truyền thông toàn diện, sáng tạo và khác biệt. Tại chương trình, Vadiha Media đã trình diễn trực tiếp ngay trên sân khấu 3 sản phẩm truyền thông của mình. Theo Vadiha Media, hai số đầu tiên của Vạn Điều Hay, talkshow Đàm Đạo Doanh Nhân và “Brand trailer” là ba sản phẩm truyền thông cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp.

CEO Vadiha Media - bà Đặng Bảo Trân tham dự Liên Minh Kinh Doanh lần 5 chia sẻ tại sự kiện

Trong khi đó, Kunva Films đã công bố series phim điện ảnh võ thuật liền mạch về nội dung mang tên Phá Vây. Theo Kunva Films, dự án đã được chuẩn bị kỹ lưỡng với khát vọng đưa phim võ thuật Việt Nam vươn tầm. 

Màn trình diễn võ thuật tái hiện lại một phân cảnh trong bộ phim Phá Vây dự kiến ra rạp trong năm 2022

Liên Minh Kinh Doanh Fansipan là đơn vị chuyên thẩm định, chọn lọc các dự án điện ảnh để đầu tư và kết nối đầu tư theo mô hình “tích hợp điện ảnh truyền thông giao thương”. Series phim điện ảnh Phá Vây do Kunva Films sản xuất là một trong số những dự án điện ảnh được Liên Minh Kinh Doanh Fansipan thẩm định, chọn lọc và đầu tư.

Ông Nam Long - Chủ tịch HĐQT Liên Minh Kinh Doanh Fansipan chia sẻ về giải pháp truyền thông giao thương điện ảnh tích hợp

Theo đại diện công ty Cổ Phần Liên Minh Kinh Doanh Fansipan, công ty không đầu tư một mình mà kết hợp đầu tư cùng nhiều doanh nghiệp, đối tác khác. Và tại sự kiện Liên Minh Kinh Doanh lần 5 đã xác lập được mô hình ba trong một khác biệt và độc đáo bao gồm: điện ảnh, truyền thông, giao thương tích hợp được nhiều doanh nghiệp ủng hộ và đồng hành.

Đúng như chủ đề của Liên Minh Kinh Doanh lần 5 là “Show trình diễn giải pháp truyền thông giao thương điện ảnh tích hợp”, chương trình đã gây ấn tượng bởi những màn trình diễn mãn nhãn, hào hùng cùng “concept” khác biệt với tông đen quyền lực đã tạo nên khung cảnh độc đáo.

Website: https://lienminhkinhdoanh.vn/

Hotline: 0789 92 8181

Liên Minh Kinh Doanh là chương trình thực tế dành cho doanh nghiệp được CTCP Liên Minh Kinh Doanh Fansipan khởi xướng. Mục tiêu là mang đến những giải pháp phát triển doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu, truyền thông toàn diện, mở rộng giao thương, kết nối hiệu quả và tối ưu hóa ngân sách. 

(Nguồn: Kunva Films)