Lily Chen vừa thực hiện bộ ảnh thời trang chụp ở studio, với concept quyến rũ gồm 2 sắc đen trắng. Đây cũng là dịp cô nhìn lại những thành quả lao động của mình trong năm qua, vạch ra những kế hoạch trong năm mới. 

Theo Lily Chen, năm 2022 là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình. Cô ra mắt chuỗi dự án về âm nhạc khi cover nhiều ca khúc nhạc Trịnh bất hủ, ra mắt MV, giữ vai trò MC cho các sự kiện, đạt giải thưởng Én vàng và tham gia diễn xuất trong 2 bộ phim truyền hình: Mẹ Rơm, Chị em khác mẹ...

Hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho “Ngọc nữ Bolero”. Lily Chen bộc bạch: “Tôi đã hoàn thành được những mục tiêu mà bản thân đề ra, thậm chí còn làm được hơn một chút. Trong đó, những vai diễn phim truyền hình mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm, cảm xúc nhất.

Tôi cũng thấy mình trưởng thành hơn, biết bày tỏ cảm xúc đúng lúc, đúng nơi. Nhưng, tôi cũng mong muốn bản thân sẽ không cần phải trưởng thành với người mình thương yêu”. 

Qua các dự án nghệ thuật, Lily Chen muốn khẳng định bản thân không phải là nghệ sĩ có tính giải trí để đi theo xu hướng. Thay vào đó, diễn viên mong được nhìn nhận vai trò người đi lên bằng thực lực khi tham gia những dự án được công chúng nhớ tới. 

Trong đó có thể kể tới vai diễn Liễu của phim Mẹ rơm đã giúp Lily Chen đến gần hơn với khán giả. Bộ phim đánh dấu sự chuyển mình trong diễn xuất của người đẹp. Cô nhận được sự thương cảm của người xem khi nhập vai trọn vẹn.

Chia sẻ về kế hoạch trong năm 2023, Lily Chen cho biết sẽ tiếp tục hoàn thành vai diễn trong phim Chị em khác mẹ. Cô cũng nhận lời tham gia những vai diễn mới nếu phù hợp. Song song phim ảnh, cô còn chuẩn bị ra mắt những ca khúc mới để tiếp tục sự nghiệp ca hát. 

Cũng như bao cô gái khác, Lily Chen nhận được nhiều câu hỏi về chuyện lập gia đình. Trước điều này, Lily Chen nói: “Bản thân tôi lúc nào cũng sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc, còn có nên duyên vợ chồng hay không thì nó là câu chuyện khác nữa.

Tình yêu giúp con người vui tươi, hạnh phúc hơn, đón nhận cuộc sống cởi mở và lạc quan hơn. Tôi thuộc tuýp người phụ nữ truyền thống nên mong muốn bản thân mình có một gia đình trọn vẹn. Tôi nghĩ mình không đủ mạnh mẽ để làm mẹ đơn thân”.

Lily Chen tên thật là Trần Kim Ngọc, sinh năm 1995 tại Tây Ninh. Cô từng vào top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Người đẹp cao 1,71 m, vóc dáng sexy. Cô là á quân Tình Bolero 2019. Cô gây chú ý khi ra mắt các ca khúc: Là vì cô ta, Em chọn độc thân, Như chưa bao giờ yêu. Ngoài ca hát, làm người mẫu, Lily Chen còn được khán giả biết đến ở lĩnh vực phim ảnh. Cô từng đóng phim Thất Sơn tâm linhMẹ trùm.