Highlights Myanmar 0-1 Malaysia (nguồn: FPT Play)

Link xem trực tiếp Myanmar vs Malaysia:

LINK 1

LINK 2

LINK 3

LINK 4

Đội hình xuất phát:

Myanmar: Kyaw Zin Phyo, Nanda Kyaw, Ye Min Thu, Chan Nyein, Lin Hein Zeyar, Yan Naing Oo, Kyaw Min Oo, Aung Naing Win, Aung Hein, Maung Maung Lwin, Khan Myat Kaung

Malaysia: Hazmi, Tan, Nazeem, Piee, Azmi, Wilkin, Gan, Ruventhiran, Rasid, Lok, Halim

Đội tuyển Myanmar thi đấu không thành công trong hai kỳ AFF Cup vừa qua khi luôn phải dừng bước ngay từ vòng bảng.

Trong 5 trận đấu gần nhất, Myanmar chỉ có 1 chiến thắng và nhận đến 4 thất bại. Trong những trận thua này, họ có trận không ghi bàn và thủng lưới đến 13 lần.

Ở kỳ AFF Cup 2020, Myanmar xếp vị trí thứ 8 chung cuộc trong số các đội tranh tài và chia tay giải đấu với 10 bàn thua - cao thứ hai trong lịch sử.

Bước vào giải vô địch Đông Nam Á lần thứ 14, HLV Antoine Hey thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình Myanmar.

Đội ngũ mà ông Antoine Hey xây dựng còn khá trẻ. Hậu vệ David Htan là người duy nhất quá tuổi 30 và vượt qua mốc 50 trận đấu quốc tế (anh có 74 trận).

Trong khi đó, Malaysia mang khá nhiều nét mới dưới bàn tay của tân HLV Kim Pan Gon. Tuy vậy, sự ổn định vẫn đang là câu hỏi.

"Hổ vàng" nuôi tham vọng giành chức vô địch AFF Cup và nền tảng đội hình trong tay ông tân HLV Kim Pan Gon có rất nhiều cầu thủ nhập tịch, như Stuart Wilkin, Lee Tuck, Darren Lok (Anh), David Rowley, Quentin Cheng, Brendan Gan (Australia), Ezequiel Aguero (Argentina), Dominic Tan (Singapore).

Myanmar bị đánh giá yếu hơn, nhưng Malaysia hứa hẹn trận khởi đầu không dễ dàng.

Xem ngay lịch thi đấu AFF CUP 2022 mới nhất tại đây!