Link xem trực tiếp Arsenal vs Man City

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Ghi bàn

Man City: Palmer 77'

Arsenal: Trossard (101')

Đội hình ra sân

Arsenal: Ramsdale; Timber, Saliba, Gabriel, White; Odegaard, Rice, Partey; Saka, Havertz Martinelli.

Man City: Ortega Moreno, Walker, Stones, Dias, Akanji, Rodrigo, Kovacic, Bernardo, Grealish, Alvarez, Haaland.

Community Shield sẽ là cuộc đụng độ giữa nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh và đương kim vô địch FA Cup trong mùa giải 2022/2023. Đây được coi là trận đấu khởi động cho mùa giải mới khi được diễn ra 1 tuần trước khi mùa giải 2023/2024 khai màn.

Do Man City đã vô địch cả Premier League và FA Cup, đối thủ của họ trong trận tranh cúp sẽ là Arsenal, đội Á quân Ngoại hạng Anh 2022/2023.

Trận tranh Siêu cúp Anh năm nay diễn ra vào lúc 22h00 hôm nay (6/8), trên sân vận động Wembley. Nếu hòa nhau trong 90 phút thi đấu chính thức, hai đội sẽ lập tức bước vào loạt sút luân lưu mà không cần thi đấu thêm 30 phút hiệp phụ. 

Được biết, trận tranh Siêu cúp Anh giữa Arsenal vs Man City được phát sóng trực tiếp trên FPT Play. Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet tường thuật trực tiếp và link xem trực tiếp, trước trận đấu 15 phút.

Thông tin lực lượng:

Arsenal: Gabriel Jesus sẽ theo dõi từ khán đái do dính chấn thương đầu gối. Tương tự, Oleksandr Zinchenko cũng không thể thi đấu do có vấn đề về bắp chân, còn một số trường hợp khác cũng vắng mặt như Eddie Nketiah (chân), Mohamed Elneny (đầu gối), Reiss Nelson (ngón chân) và Albert Sambi Lokonga (cơ bắp). Bukyo Saka sẽ trở lại thi đấu sau khi khỏi ốm.

Man City: Kevin De Bruyne vẫn chưa bình phục hoàn toàn sau vết rách gân khoeo mà anh dính phải trong trận chung kết Champions League mùa trước. Trong khi đó, hậu vệ Nathan Ake sẽ trở lại sau khi thể lực hồi phục. Tân binh Kovacic nhiều khả năng sẽ đá chính từ đầu.