Apple hiện đã thông báo lịch chương trình hội nghị lập trình viên WWDC 2020 diễn ra vào tuần sau, bắt đầu từ ngày Thứ Hai 22/6 với một buổi diễn thuyết được phát trực tiếp từ trụ sở Apple Park.

Buổi diễn thuyết sẽ diễn lúc 10 giờ sáng ngày 22/6 theo giờ Mỹ, tương đương 0 giờ sáng ngày 23/6 theo giờ Việt Nam. Sự kiện này được phát trực tiếp trên những kênh như trang web của Apple (apple.com/apple-events), ứng dụng Apple Developer, trên Apple TV và trên YouTube.

Kênh YouTube chính thức của Apple hiện đã có link chờ tín hiệu trực tiếp của sự kiện này (youtube.com/watch?v=GEZhD3J89ZE), người dùng có thể đặt lời nhắc để không bỏ quên khi buổi diễn thuyết bắt đầu đêm Thứ Hai.

{keywords}
Kênh YouTube chính thức của Apple hiện đã có link chờ tín hiệu trực tiếp của sự kiện ra mắt iOS 14 ngày 22/6 tới, người dùng có thể đặt lời nhắc để không bỏ quên.

Đây là sự kiện đặc biệt thứ hai của Apple được phát trực tiếp trên YouTube. Lần đầu tiên là vào tháng 9/2019 khi Apple giới thiệu iPhone 11. Trước đây, Apple cũng từng phát các sự kiện trực tiếp trên Twitter, nhưng giờ không còn nữa.

Trong sự kiện diễn thuyết của hội nghị WWDC 2020, iOS 14 dự kiến sẽ được giới thiệu chính thức cùng với các phiên bản tiếp theo của macOS, watchOS và tvOS.

Nếu những thông tin rò rỉ nội bộ là đúng, các thiết bị cũ như iPhone 6S và iPhone 6S Plus ra đời năm 2015 cũng như iPhone SE gốc của năm 2016 vẫn sẽ có khả năng chạy bản iOS 14 sắp ra mắt.

Anh Hào (theo 9to5mac.com)

iOS 14 sẽ tương thích với rất nhiều iPhone đời cũ?

iOS 14 sẽ tương thích với rất nhiều iPhone đời cũ?

Nếu thông tin rò rỉ nội bộ là đúng thì các thiết bị cũ như iPhone 6S và iPhone 6S Plus ra đời năm 2015 cũng như iPhone SE gốc của năm 2016 vẫn sẽ có khả năng chạy bản iOS 14 sắp ra mắt.