Video AFF Cup 2022 Thái Lan 3-1 Campuchia

Ghi bàn:

Thái Lan: Teerasil Dangda (45'+2, pen, 80'), Sumanya (50')

Campuchia: Sieng Chanthea (68')

Link xem trực tiếp Thái Lan vs Campuchia:

Link xem trực tiếp: https://vietnamnet.vn/tuyen-viet-nam-thang-myanmar-tai-tran-cuoi-cung-vong-bang-aff-cup-2096620.html 

Link xem trên VTV: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Link xem Youtube FPT Play: https://www.youtube.com/watch?v=fxuH2qZMLgY 

Đội hình xuất phát Thái Lan vs Campuchia

Thái Lan: Kittipong Phoothawchuek (1), Theerathon Bunmathan (3), Pansa Hemviboon (4), Sasalak Haiprakhon (2), Suphanan Bureerat (15), Sarach Yooyen (6), Bordin Phala (11), Ekanit Panya (17), Kritsada Kaman (12), Teerasil Dangda (10), Adisak Kraisorn (9).

Campuchia: Keo Soksela (1), Reung Bunheing (15), Soeuy Visal (5), Seut Baraing (18), Sos Suhana (12), Orn Chanpolin (8), Choun Chanchay (3), Yeu Muslim (16), Tes Sambath (4), Sieng Chanthea (9), Lim Pisoth (7).

Trước lượt trận cuối, Thái Lan tạm dẫn đầu bảng A với 7 điểm/3 trận, bằng điểm với Indonesia nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số (+9 so với +8). Trong khi đó Campuchia đứng thứ 3 với 6 điểm. Như vậy, chỉ cần hoà đội bóng láng giềng, "Voi chiến" sẽ chính thức giành vé vào vòng bán kết.

Thái Lan vs Campuchia

Tuy nhiên, với tư cách nhà ĐKVĐ AFF Cup, thầy trò HLV Mano Polking không được phép sảy chân trên sân nhà trước đối thủ Campuchia vì đó chắc chắn là điều khó chấp nhận.

Với Campuchia, việc vẫn còn cơ hội vào bán kết cho đến trước lượt cuối đã có thể xem là thành tựu lớn của bóng đá xứ chùa Tháp, cho thấy sự tiến bộ của họ. Nhưng nói gì thì nói, cách biệt về đẳng cấp giữa Campuchia và những nền bóng đá hàng đầu khu vực (Thái Lan, Việt Nam, Indonesia hay Malaysia) vẫn đang quá lớn. 

Thông tin lực lượng Thái Lan vs Campuchia

  • Thái Lan: Sanrawat Dechmitr bị treo giò
  • Campuchia: Lực lượng đầy đủ
Xếp hạng bảng A

Video Indonesia 1-1 Thái Lan (nguồn: FPT Play)

Xem ngay lịch thi đấu AFF CUP 2022 mới nhất tại đây!