- VietNamNet cập nhật link xem trực tiếp trận đấu cuối cùng ở bảng C vòng loại Asian Cup 2019 giữa ĐT Jordan và ĐT Việt Nam, vào lúc 22h ngày 27/3.

Video bàn thắng Jordan 1-1 Việt Nam:

Theo lịch, trận đấu giữa chủ nhà Jordan và Việt Nam ở lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào lúc 17h địa phương (22h ngày 27/3, giờ Việt Nam). Được biết, Truyền hình số vệ tinh Việt Nam K+ là đơn vị có bản quyền phát sóng trực tiếp trận đấu này, trên kênh K+PM.

{keywords}
Ở lượt đi, Việt Nam và Jordan hòa nhau 0-0 trên sân Thống Nhất

Ngoài ra, người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp trận đấu này trên kênh VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam.

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet cũng sẽ tường thuật trực tiếp và link xem trận đấu này 30 phút trước giờ bóng lăn.

Thông tin trước trận đấu:

- Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Thống Nhất, đội tuyển Việt Nam cầm hòa Jordan với tỷ số 0-0.

- Trước trận đấu với Việt Nam, Jordan đang đứng đầu bảng C và Tuyển Việt Nam xếp thứ 2.

- Theo bảng xếp hạng FIFA mới nhất, tuyển Jordan xếp vị trí 117, còn đội tuyển Việt Nam là 113.

- Nếu thua hoặc hòa Jordan, Việt Nam vẫn giữ ngôi nhì bảng chung cuộc và đã giành vé đi VCK từ trước đó. Còn nếu thắng, thầy trò Park Hang-seo sẽ lên ngôi đầu, qua đó được xếp thứ tự nhóm hạt giống tốt hơn ở VCK Asian Cup 2019.

Phát biểu trước trận:

HLV Park Hang Seo (ĐT Việt Nam): "Mặc dù đang xếp ở vị trí nhì bảng sau Jordan nhưng chúng tôi cũng đã giành quyền vào thi đấu tại VCK Asian Cup 2019. Đối với trận đấu ngày mai theo tôi đánh giá thì Jordan là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ của họ có thể hình, thể lực và kỹ thuật rất tốt. Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu nhưng chúng tôi biết chúng tôi cần phải làm gì để đối diện với Jordan. Chúng tôi luôn hướng tới việc giành chiến thắng hoặc ít nhất cũng phải có được 1 điểm".

HLV Abu Abed (ĐT Jordan): "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Việt Nam. Tôi đã gọi những cầu thủ có phong độ tốt, tuy nhiên một số gặp chấn thương nên đã không có tên. Tôi rất tự tin với những gì có trong tay. Các cầu thủ của tôi đang gặp vấn đề về thể lực vì có quá ít thời gian để chuẩn bị, trong khi các cầu thủ phải thi đấu quá nặng tại CLB. Mong rằng họ sẽ đạt được sự sung mãn nhất trong trận đấu với Việt Nam. ĐT Jordan sẽ có màn trình diễn tốt nhất trong trận đấu ngày mai trên sân nhà, một chiến thắng là điều chúng tôi hướng tới".

Đội hình xuất phát :

Jordan: Amir Shafi; Alzawahreh, Al Rawashdeh, Abdelrahman, Al Samrieh; Abu Amara, Al Salify, Aldaradreh, Al Dmeiri, Al Dardour, Bakhet.

Việt Nam: Văn Lâm, Đình Trọng, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Xuân Mạnh, Văn Thanh, Xuân Trường, Quang Hải, Thanh Trung, Công Phượng, Anh Đức.

{keywords}
Xếp hạng bảng C chung cuộc
 

Video trận Việt Nam 0-0 Jordan ở lượt đi (nguồn: VTV):

Vĩnh Tường

Bảng xếp hạng vòng loại Asian Cup 2019

Bảng xếp hạng vòng loại Asian Cup 2019

VietNamNet cập nhật liên tục kết quả, BXH vòng loại Asian Cup 2019 nhanh và chính xác nhất.

Lịch thi đấu vòng loại Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam

Lịch thi đấu vòng loại Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu, kết quả vòng loại Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam nhanh và chính xác nhất.

Tuyển Việt Nam: Vì bản thân, phải thắng thôi thầy Park!

Tuyển Việt Nam: Vì bản thân, phải thắng thôi thầy Park!

Chắc chắn với cá tính của mình, thuyền trưởng người Hàn Quốc là người cần chiến thắng trước Jordan hơn cả, bởi đơn giản mục tiêu này sẽ giải quyết được cơ số vấn đề cho HLV Park Hang Seo

Việt Nam vs Jordan: 8 sao U23 Việt Nam đá chính, Bùi Tiến Dũng dự bị

Việt Nam vs Jordan: 8 sao U23 Việt Nam đá chính, Bùi Tiến Dũng dự bị

HLV Park Hang Seo để lộ đội hình ra sân của tuyển Việt Nam qua cách bố trí "chia phe" ở buổi tập làm quen sân thi đấu, gặp chủ nhà Jordan diễn ra vào lúc 22h tối nay, 27/3, giờ VN.