Nhân chứng cho biết gặp Lisa và con trai thứ ba của tỷ phú Bernard Arnault tại nhà hàng. Để tránh sự tò mò của truyền thông và người hâm mộ, Lisa và Frédéric Arnault không đi cùng vào nhà hàng. Họ chọn một chiếc bàn trong góc để có thể thoải mái trò chuyện.

Theo người đăng tải những bức ảnh, Lisa và bạn trai rất vui vẻ suốt bữa ăn. Sau bữa tối, hai người ra ngoài - nơi vệ sĩ của Frederic Arnault đợi sẵn, sau đó lên một chiếc xe và rời đi. Lisa lên trước, bạn trai đi sát phía sau. Nhân chứng đã kịp chụp lại khoảnh khắc Lisa lên xe.

anh001.jpg
Lisa và bạn trai bị bắt gặp đi ăn tối tại một nhà hàng đồ Thái Lan tại Paris (Pháp).

Lisa hiện ở Pháp để chuẩn bị cho show solo đầu tiên tại đêm nhạc từ thiện ngày 26/1. Góp mặt cùng cô trong đêm nhạc là nhiều ngôi sao tên tuổi như: nhóm nhạc Maroon 5, Pharrell Williams....  

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Lisa và doanh nhân Frédéric Arnault được cho là tiến triển tốt đẹp. Dù không công khai xác nhận, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau. Thậm chí, cặp đôi còn vướng nghi vấn sắp kết hôn.

anh002.jpg
Lisa và bạn trai tin đồn vướng nghi vấn sắp kết hôn.

Tin đồn Lisa hẹn hò với con trai của một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới bắt đầu rộ lên vào tháng 7/2023. Kể từ đó, hàng loạt khán giả khẳng định đã nhìn thấy cặp đôi hẹn hò riêng và đi dạo trên phố. Em út của nhóm BlackPink và Frédéric Arnault cũng nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau tại các sự kiện, thậm chí "bạn trai tin đồn" còn tới cổ vũ Lisa khi cô trình diễn tại CLB thoát y Crazy Horse.

Chuyện tình của Lisa và Frédéric Arnault nhận được sự ủng hộ của người thân. Song, bất chấp sự tò mò của người hâm mộ, người trong cuộc chưa đưa ra tuyên bố chính thức về mối quan hệ của họ.

Lisa và bạn trai Frédéric Arnault bị bắt gặp đi ăn tối:

Thu Vân