Sáng 2/1, trang tin Sohu đưa tin về sự xuất hiện của Lisa (BlackPink) và CEO Frédéric Arnault tại công viên Disneyland (Paris, Pháp) trong dịp đầu năm mới. 

Đoạn clip ghi lại hình ảnh của Lisa và Frédéric nhanh chóng loan truyền trên mạng xã hội. Mặc dù Lisa đã đến Pháp từ nửa tháng trước đó, nhưng tới giờ mới có ảnh và clip hẹn hò của cô và bạn trai tin đồn.

Cặp đôi Lisa - Frédéric thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi có tin đồn họ sống chung và sắp tổ chức hôn lễ. Tin đồn này bắt nguồn từ việc Lisa thường xuyên ở Pháp, quê hương của Frédéric từ tháng 7/2023.

Người hâm mộ không thấy Lisa ở khách sạn Paris như các thành viên khác trong nhóm BlackPink. Hơn nữa, Lisa còn đưa cún cưng Love sang Pháp, làm tăng thêm nghi vấn về việc cô sống chung với Frédéric Arnault và có thể sẽ tổ chức đám cưới.

untitled 4.jpg
Chuyện tình của Lisa - Frédéric luôn thu hút sự chú ý thời gian qua.

Đây không phải là lần đầu tiên Lisa và Frédéric bị đồn đoán về chuyện tình cảm. Họ đã xuất hiện trong nhiều hình ảnh và clip chia sẻ trên mạng xã hội, từ chuyến du ngoạn trên con sông Chao Phraya ở Thái Lan đến việc ra mắt gia đình và du lịch cùng gia đình.

Những bức ảnh và video này làm người hâm mộ thêm tò mò và chú ý về sự phát triển mối quan hệ giữa Lisa và Frédéric.

Minh Nguyễn