Liverpool của Klopp đón Giáng sinh bằng chiến thắng ngọt ngào 7-0 trước Crystal Palace, duy trì vị trí dẫn đầu BXH sau 14 vòng đấu Premier League.

{keywords}
Sadio Mane rõ ràng muốn chơi trọn 90 phút...

Những Takumi Minamino, Sadio Mane, Firmino (cú đúp), Henderson và Salah (cú đúp) là những người lập công cho Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Tuy nhiên, không phải tất cả cầu thủ Liverpool đều kết thúc với niềm hân hoan lúc tan trận. Đáng chú ý là thái độ giận dữ của tác giả bàn nhân đôi cách biệt cho Liverpool và cũng là người kiến tạo để Minamino mở tỷ số trận đấu – Sadio Mane.

Ngôi sao người Senegal được HLV Klopp thay ra ở phút 57 bằng Salah, tỏ rõ sự bất mãn. Mặt Mane sầm lại trước khi được phát hiện lầm bầm trong miệng lúc rời đi: “Không thể nào. Ông đang làm cái quái gì vậy”.

{keywords}
Tuy nhiên, Klopp đã rút anh ra ở phút 57 và điều đó khiến Sadio Mane tức giận

Sadio Mane liên tục vung tay lên trời, mất nhiều thời gian thay thế. Trước đó, anh còn đứng lì trong vòng cấm của Crystal Palace khi biết mình bị thay ra.

BT Sport suy đoán rằng, Sadio Mane bực bội vì cảm thấy được chơi đến hết trận, nhất là khi anh vừa có bàn thắng giải tỏa sau 8 trận im hơi lặng tiếng.

Trước đó, trong tháng 11, Salah cũng có phản ứng gắt với Klopp khi bị thay ra ở trận gặp Brighton. Hay gần nhất, tiền đạo Ai Cập công khai thất vọng ông thầy người Đức việc phớt lờ không cho anh làm đội trưởng…

L.H