Christopher Nkunku đang trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhất trên thị trường chuyển nhượng bóng đá châu Âu.

Liverpool là "ông lớn" tiếp theo ở lục địa già đánh tiếng chiêu mộ Nkunku trong mùa hè năm nay.

Theo ESPN, Jurgen Klopp và các quan chức phụ trách thể thao ở sân Anfield đồng ý thông qua việc đưa Christopher Nkunku vào dự án mới.

{keywords}
Liverpool không ngại chi đậm vì Nkunku

Liverpool hiện đang đua tranh danh hiệu Premier League với Man City, đồng thời được xem là một trong những ứng viên cho chức vô địch Champions League.

Trước đó Liverpool đã giành League Cup và chuẩn bị đối mặt Man City ở bán kết FA Cup.

Cho dù kết thúc mùa giải với kịch bản nào thì Klopp cũng phải làm mới đội hình để tạo sự cạnh tranh và duy trì khát vọng chiến thắng.

Nkunku được kỳ vọng mang đến những giải pháp tích cực cho Liverpool nhờ sự đa năng, có thể đá nhiều vai trò từ hàng tiền vệ đến tấn công.

Cầu thủ 24 tuổi người Pháp trưởng thành ở môi trường RB Leipzig, với phương pháp bóng đá ảnh hưởng từ Ralf Rangnick.

Vì vậy, Nkunku được đánh giá có thể hòa nhập với triết lý "gegenpressing" mà Klopp đang biến Liverpool thành thế lực hàng đầu bóng đá Anh.

Liverpool sẵn sàng đáp ứng mức phí 63 triệu bảng như Leipzig đòi hỏi để có được Nkunku.

Nếu bản hợp đồng hoàn tất, Nkunku sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử The Kop, sau Virgil van Dijk - người chuyển đến từ Southampton đầu năm 2018 với chi phí 76,2 triệu bảng.

ĐP

MU trở lại ký Nkunku, Gnabry về Real Madrid

MU trở lại ký Nkunku, Gnabry về Real Madrid

MU trở lại mục tiêu Nkunku, Juventus hỏi mua Nahuel Molina, Grabry muốn về Real Madrid là những tin bóng đá chính hôm nay, 31/3.

MU lấy bạn Ronaldo, Liverpool mua Rodrygo

MU lấy bạn Ronaldo, Liverpool mua Rodrygo

MU "săn" Otavio, bạn Ronaldo; Real Madrid liên hệ Fabio Carvalho; Liverpool muốn có Rodrygo là những tin bóng đá chính hôm nay, 30/3.