Ngoại hạng Anh đang rất khốc liệt ở cả đường đua vô địch lẫn suất dự Champions League mùa sau.

Man City bị bầm dập vì 4 trận đấu với Liverpool và Atletico

Thời điểm Man xanh bỏ xa Liverpool đến 14 điểm trong tháng 11, và Chelsea cũng không thể đua, nhiều người đã nghĩ mùa này Premier League ngã ngũ sớm.

Nhưng thực tế không phải vậy, thậm chí còn rất kịch tính. Và sau 32 trận đã chơi thì Liverpool đánh chiếm ngôi đầu của Man City với 2 điểm nhiều hơn.

Điều đó buộc đội bóng của Pep Guardiola phải thắng Brighton đêm nay, nếu không muốn bị giáng đòn đau khác sau khi để thua Liverpool 2-3 ở bán kết FA Cup.

Tuy nhiên, các fan không thể không lo cho Man City qua việc Pep Guardiola tiết lộ, các cầu thủ Man City đã bị ‘bầm dập’ ra sao trong 2 tuần khốc liệt vừa qua, với 4 trận đấu thay phiên gặp Atletico và Liverpool, trong đó Kyle Walker và De Bruyne đều làm thương binh.

Pep Guardiola và Jurgen Klopp, ai sẽ xưng vương Premier Leauge mùa này

Đội ngũ y tế của Man City đã thực hiện 71 lần điều trị trong khoảng thời gian giữa các trận gặp Atletico đến bán kết FA Cup với Liverpool.

Đó không phải là 1 mà chúng tôi đã chơi đến 3 trận chung kết trong 2 tuần qua. Đó là lý do vì sao mọi thứ trở nên khó khăn hơn”.

Ở trận bán kết FA Cup tại Wembley, Pep Guardiola đã phải thực hiện 7 thay đổi trong đội hình khiến Man City bị Liverpool dẫn trước đến 3-0 trong hiệp 1. Sau giờ nghỉ giải lao, Jack Grealish và Bernardo Silva lập công nhưng không đủ để kéo trận đấu bước sang hiệp phụ, đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp họ thua ở vòng 4 đội giải đấu này.

Có ý kiến cho rằng, Man City cần tăng quy mô đội hình để có thể thực hiện tham vọng ăn 3, ăn 4 trong mùa giải. Nhưng Pep Guardiola nghĩ khác: “Tôi thích làm việc với đội hình không cần lớn, nhưng cần có chiều sâu. Trong 10 ngày đấu Liverpool, Atletico rồi lại tái đấu họ, bạn cần nhiều cầu thủ nhưng không nhất thiết phải có đến 25 hay 27.

Tôi không thích điều đó, rất khó xử lý. Bạn chỉ cần 16, 17 hoặc 18 nhưng đòi hỏi phải hoàn toàn phù hợp và sẵn sàng trong trạng thái tốt nhất”.

L.H

Ralf Rangnick chỉ Erik ten Hag đưa MU bắt kịp Man City và Liverpool

Ralf Rangnick chỉ Erik ten Hag đưa MU bắt kịp Man City và Liverpool

Ralf Rangnick tin rằng, Erik ten Hag có thể đưa MU bắt kịp Man City và Liverpool, nếu Quỷ đỏ làm tốt điều này: mua sắm khôn ngoan hơn.
Haaland chốt Man City, PSG tha thiết gọi Zidane

Haaland chốt Man City, PSG tha thiết gọi Zidane

Haaland chốt gia nhập Man City, PSG vẫn tha thiết mong Zidane gật thay Pochettino, Erik ten Hag bật đèn xanh Enzo Fernandez là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/4.
Pep Guardiola phá hỏng 4 siêu xe kể từ khi đến Man City

Pep Guardiola phá hỏng 4 siêu xe kể từ khi đến Man City

Pep Guardiola là bậc thầy trên sân cỏ, nhưng ở khoản lái xe thì ông cực kém, đến nỗi đã phá hỏng 4 siêu xe trị giá gần 500.000 bảng kể từ khi ngồi 'ghế nóng' Man City.