- Đội bóng thành phố cảng Liverpool sẵn sàng chi khoản tiền kỷ lục 79 triệu bảng để đưa về sân Anfield thủ thành Jan Oblak (Atletico Madrid).

Người gác đền Slovenia được đánh giá là một trong những thủ môn hay nhất Thế giới hiện nay, với những màn trình diễn ấn tượng vài năm trở lại đây tại La Liga.

{keywords}
Liverpool rất muốn có sự phục vụ của Oblak

Atletico Madrid không muốn mất Oblak, nhưng họ có thể sẽ dao động trước những đề nghị hấp dẫn mà các đội bóng lớn gửi đến sân Wanda Metropolitano hè này.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Liverpool là đội đầu tiên thử thách Atletico bằng mức giá 90 triệu euro (tương đương 79 triệu bảng) hỏi mua Jan Oblak.

Arsenal cũng liên hệ thủ thành 25 tuổi trong vài tháng qua. Mặc dù vậy, nhật báo Don Balon hé lộ, phía Liverpool rất tự tin sẽ nhận được cái gật đầu của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha trong vài ngày tới.

Nếu thương vụ thành công, Oblak sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất Thế giới và thay thế vị trí của Loris Karius trong khung gỗ ở Anfield.

Thủ thành người Đức đang đối diện tương lai không xác định sau khi mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến thất bại trước Real tại chung kết Champions League.

Một cái tên khác cũng nằm trong tầm ngắm The Kop là Alisson Becker. Tuy nhiên, Marca cho rằng, người gác đền số 1 của tuyển Tây Ban Nha muốn đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

Xem video những pha cứu thua xuất sắc của Jan Oblak

Video thủ môn Oblak

* Đăng Khôi

Đội bóng của bầu Hiển thế này, HAGL và bầu Đức làm được gì?

Đội bóng của bầu Hiển thế này, HAGL và bầu Đức làm được gì?

Không đơn giản là thống trị vị trí dẫn đầu từ lúc khai màn đến giờ, chỉ riêng về cách chơi bóng và đè bẹp đối thủ của CLB Hà Nội là không ai bì kịp sau 11 vòng đấu V-League...

Chưa có bản quyền, World Cup vẫn nhộn nhịp khắp nhà đài

Chưa có bản quyền, World Cup vẫn nhộn nhịp khắp nhà đài

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cùng nhiều nhà đài đã lên kế hoạch sản xuất các chương trình đồng hành cùng World Cup 2018, bất chấp đến thời điểm này vẫn chưa có bản quyền truyền hình giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/6

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/6

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

Neymar tái xuất với siêu phẩm, Brazil hạ đẹp Croatia

Neymar tái xuất với siêu phẩm, Brazil hạ đẹp Croatia

Vào sân từ băng ghế dự bị, Neymar thực hiện màn solo hoàn hảo mở tỷ số cho Brazil, góp công lớn trong chiến thắng 2-0 trước Croatia trên sân Anfield.