Chiến lược gia người Đức tin rằng, Ruben Neves sẽ mang đến sắc màu tươi mới cho hàng tiền vệ Liverpool mùa tới.

Hiện Wijnaldum chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng. Trong khi tương lai của Naby Keita ở sân Anfield cũng không khắc chắn.

{keywords}
Klopp muốn chiêu mộ cả Ruben Neves và Adama Traore

Bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng từ RB Leipzig vẫn gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá Anh, khiến HLV Klopp và ban huấn luyện dần mất kiên nhẫn.

Ruben Neves sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa The Kop, khi anh thi đấu ấn tượng hai mùa gần đây tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Wolves.

Dù thể hình không thực sự tốt, nhưng Neves là mẫu tiền vệ có khả năng phân phối bóng, điều tiết nhịp độ trận đấu rất tốt.

Anh được xem là món hời của Wolves khi họ chỉ phải bỏ ra 15 triệu bảng rước về từ Porto hồi hè 2017. Giờ giá trị chuyển nhượng Neves đã tăng ít nhất gấp 4 lần.

Một cái tên khác cũng nằm trong tầm ngắm Jurgen Klopp là Adama Traore. Chính nhà cầm quân người Đức từng lên tiếng khen ngợi sức mạnh và tốc độ ở cầu thủ người Tây Ban Nha.

Nếu "bốc" nguyên cặp đôi của Wolves, Liverpool sẽ phải dốc két chi ra khoảng 120 triệu bảng.

Trong bối cảnh khó khăn tài chính vì dịch Covid-19, đội bóng vùng Merseyside hy vọng sẽ thu về khoản ngân quỹ lớn từ việc bán đi những người thừa như Divock Origi, Dejan Lovren, Harry Wilson hay Marko Grujic.

* An Nhi