Chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano cho biết, Liverpool đã thông báo cho Leipzig về việc phá vỡ hợp đồng của Dominik Szoboszlai.

Dominik Szoboszlai đến Liverpool. Thỏa thuận trị giá 70 triệu euro đã hoàn tất và sẽ sớm được ký kết. Liverpool cũng đã thống nhất các điều khoản cá nhân với tiền vệ này.

Dominik Szoboszlai trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Liverpool hè này

Tuyển thủ Hungary sẽ sớm tiến hành cuộc kiểm tra y tế. Một bản hợp đồng khủng cho Quỷ đỏ vùng Merseyside”.

Tiền vệ này vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với đội bóng Đức nhưng có điều khoản giải phóng 70 triệu euro hiệu lực trước 1/7. Liverpool đã quyết định ‘chốt’ thương vụ trước giờ G sau khi không thể đàm phán giá thấp hơn.

Dominik Szoboszlai sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Liverpool ở chuyển nhượng hè năm nay sau khi đội bóng của Jurgen Klopp đã ký Mac Allister từ Brighton trong tháng 6.

Tiền vệ 22 tuổi sẽ là thương vụ đắt giá thứ 4 trong lịch sử CLB, sau Van Dijk, Alisson và Darwin Nunez. Szoboszlai là cầu thủ Hungary thứ 3 chơi cho Liverpool, sau thủ môn Adam Bogdan và Istvan Kozma.

Szoboszlai sẽ trở thành mảnh ghép mới nhất cho Jurgen Klopp khi ông sắp xếp lại tuyến giữa sau dự ra đi của James Milner, Arthur Melo, Naby Keita và Alez Oxlade-Chamberlain.