MU chấp nhận bán lỗ Jadon Sancho

MU có thể 'hy sinh' Jadon Sancho nếu nhận được lời đề nghị phù hợp

Chuyên gia chuyển nhượng Pete O’Rourke loan tin, MU xem xét nghiêm túc việc bán Jadon Sancho hè này để gom tiền mang về các hợp đồng mới.

Theo vị này, Quỷ đỏ sẽ ‘hy sinh’ Sancho, bán anh đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Jadon Sancho gia nhập MU từ Dortmund vào 2 năm trước với giá đắt đỏ 73 triệu bảng, hiện được định giá còn 45 triệu bảng.

Ngôi sao người Anh đã không cho thấy xứng với số tiền MU bỏ ra, gây thất vọng không ít. HLV Erik ten Hag dù nỗ lực giúp Jadon Sancho hồi sinh nhưng kết quả cũng không như ý.

Có thông tin, khi mùa giải vừa qua khép lại, vị thuyền trưởng người Hà Lan đã gặp riêng Sancho đưa ra tối hậu thư: nếu không cho thấy sự tiến bộ, sẽ bị bán đi.

Ông muốn cho Sancho thêm cơ hội, nhưng trong bối cảnh cần giảm gánh nặng tài chính để bổ sung các vị trí khác, Erik ten Hag có thể phải lựa chọn.

Chelsea đẩy nhanh ký Moises Caicedo

Chelsea muố nhah chóng chốt thương vụ Moises Caicedo

Tờ Standard cho hay, Chelsea sẽ đẩy nhanh ký Moises Caicedo sau khi bán Mason Mount cho MU với giá 60 triệu bảng.

Chelsea hiện thu được hơn 200 triệu bảng tiền bán cầu thủ vào tháng 6, khi ngoài sự ra đi của Mount còn có Kai Havertz, Koulibaly, thủ thành Mendy,… do vậy có ngân sách để dốc vào thương vụ Caicedo.

Chelsea đã bị từ chối lời đề nghị 60 triệu bảng mua Caicedo, khi Brighton giữ giá 100 triệu bảng. Giờ đây, The Blues hy vọng có thể đạt thỏa thuận ký Caicedo với giá khoảng 80 triệu bảng.

Trước đó, vào tháng 1, Brighton cũng đã từ chối bán Caicedo cho Arsenal với giá 75 triệu bảng.

Tiền vệ 21 người Ecuador được cho rất muốn đến Stamford Bridge chơi bóng và đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea.

Fofana được gạ bán cho Bayern Munich

Chelsea đang gạ bán Fofana cho Bayern do Thomas Tuchel rất thích học trò cũ

Chelsea đang tìm người ‘rước’ Wesley Fofana dù anh mới chỉ đến Stamford Bridge vào hè năm ngoái.

Theo Sport1, biết Bayern Munich do Thomas Tuchel dẫn dắt đang tìm kiếm một trung vệ mới, Chelsea đã đề nghị Fofana cho gã khổng lồ bóng đá Đức.

HLV Tuchel rất thích Fofana, từng có thời gian ngắn làm việc với cầu thủ này tại Chelsea trước khi bị Todd Boehly thẳng tay sa thải vào tháng 9 năm ngoái.

Chelsea đã vung 70 triệu bảng chưa kể phụ phí để mang Fofana từ Leicester City về hồi năm ngoái, với hợp đồng có thời hạn 7 năm.

Tuy nhiên, có cản trở trong lời đề nghị của Chelsea khi Bayern thấy rằng mức giá cho Fofana là quá cao.

Nhà vô địch Bundesliga hiện đang hoàn tất thỏa thuận cho hậu vệ Kim Min Jae của Napoli.