Theo đó, hậu vệ đa năng Joe Gomez có thể trở lại khoảng giữa tháng 3. Dejan Lovren đã tập luyện đầy đủ cùng đồng đội và sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu trận derby vùng Merseyside cuối tuần này.

{keywords}
Joe Gomez đang tích cực tập hồi phục

Bên cạnh đó, Alex Oxlade-Chamberlain cũng sắp tung hoành sân cỏ sau ca chấn thương đầu gối nghiêm trọng gặp phải cuối mùa giải trước.

Joe Gomez phải ngồi chơi xơi nước gần 3 tháng qua vì bị rạn xương chân trái. Anh đang hồi phục tốt sau khi lên bàn mổ phẫu thuật.

Chàng hậu vệ người Anh bắt đầu tập nhẹ và theo chẩn đoán của các bác sỹ, Joe Gomez có thể tái xuất sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế giữa tháng 3.

Klopp chia sẻ: "Tôi nghĩ sau giai đoạn nhường đất cho các trận đấu quốc tế, Gomez sẽ trở lại. Chưa từng có cầu thủ nào gặp chấn thương như cậu ấy, nên quá trình điều trị khá phức tạp.

Joe đang hồi phục tương đối ổn. Từng bước từng bước chạy nhẹ, rồi mọi thứ sẽ bình thường đối với cậu ta."

Khoảng thời gian vừa qua, Klopp khá đau đầu vì thiếu hụt nhân sự dưới hàng thủ. Đã có lúc ông phải kéo Fabinho xuống đá cặp trung vệ cùng Joe Matip (trận gặp Bayern Munich).

{keywords}
Oxlade-Chamberlain cũng chuẩn bị tái xuất

Thật may cho ông là Dejan Lovren cũng tái xuất làm tăng thêm sự lựa chọn trong giai đoạn nước rút của mùa giải. Jurgen Klopp cho biết thêm:

"Dejan đang dần lấy lại thể trạng tốt nhất và nuốt trọn giáo án như các đồng đội khác. Cậu ấy sẵn sàng cho cuộc chạm trán Everton vào cuối tuần."

Về phần Oxlade-Chamberlain, người đã phải nghỉ suốt 10 tháng vì chấn thương dây chằng đầu gối, hiện tiền vệ người Anh đã tập luyện trở lại, nhưng mới chỉ ở mức 70%.

* An Nhi