Với lợi thế sân nhà, Liverpool hoàn toàn áp đảo đội khách suốt 90 phút và có được bàn thắng nhờ công Wijnaldum. Ngay đầu hiệp phụ, Roberto Firmino tiếp tục xé lưới Oblak mang đến lợi thế lớn cho The Kop.

{keywords}
Adrian mắc sai lầm nghiêm trọng trong hiệp phụ

Tuy nhiên, một đường chuyền bất cẩn của Adrian bên phần sân nhà đã "biếu" Marcos Llorente bàn thắng, qua đó mở cánh cửa đi tiếp cho Atletico Madrid.

Trong bối cảnh Alisson ngồi ngoài vì chấn thương, Klopp không còn phương án nào thay thế khả dĩ hơn Adrian, dù thủ môn này cũng mắc sai lầm trong trận thua trước Chelsea ở FA Cup mới đây.

Khi các phóng viên hỏi về sai sót nơi cậu học trò, nhà cầm quân người Đức cố gắng vỗ về: "Adrian là người đàn ông mạnh mẽ và cậu ấy sẽ biết cách vượt qua khó khăn.

Chúng tôi không đổ lỗi cho Adrian. Tôi không biết các CĐV sẽ phản ứng ra sao, nhưng hãy tôn trọng cầu thủ mình yêu quý.

Bản thân Adrian chẳng muốn điều tồi tệ xảy ra. Cậu ta đã nhiều lần cứu thua cho Liverpool khi thi đấu. Kể từ ngày đến Anfield, Adrian có không ít màn trình diễn xuất sắc.

{keywords}
HLV Klopp an ủi cậu học trò

Khi thất bại, luôn có những nguyên nhân khác nhau. Xét toàn cục, Liverpool không đáng thua, nhưng kết quả này cũng ảnh hưởng lớn đến tinh thần toàn đội.

Liverpool để thủng lưới nhiều hơn đối thủ và không thể ghi bàn trong một vài tình huống rõ rệt. Có vô vàn lý do khiến chúng tôi chẳng thể đi tiếp.

Cuộc sống là như vậy, đặc biệt khi công việc bị mọi người quan sát và đánh giá. Tuy nhiên, Adrian là người đàn ông trưởng thành và sẽ thích ứng được với hoàn cảnh."

* Đăng Khôi