- Với liveshow lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội với tên gọi "Tình yêu và bước nhảy", ca sĩ Nguyễn Hưng cuốn hút người xem bởi những bước nhảy điêu luyện nhưng giọng hát chưa thực sự tròn trịa. Giọng hát bị phô, hụt hơi ở một số bài hát với tiết tấu sôi động và với những bài trầm buồn thì anh thể hiện có phần hơi "nức nở" quá mức...


Nguyễn Hưng chinh phục bởi những bước nhảy điêu luyện

Có thể nói, Nguyễn Hưng là một trong số rất ít ca sĩ hải ngoại có sức hút khán giả lớn ở trong nước. Trước và trong đêm diễn dù trời Hà Nội mưa tầm tã nhưng khán phòng Trung tâm Hội nghị Quốc gia tất cả các ghế ngồi đều chật kín, điều đó cho thấy, cái tên Nguyễn Hưng cùng những khách mời Kỳ Duyên, Chí Tài - Hoài Linh,... rất được ngưỡng mộ.

Phải nói rằng Nguyễn Hưng rất khỏe bởi ở các tiết mục thể hiện anh đều vừa hát vừa nhảy cùng với bạn diễn hoặc các vũ công. Những bước nhảy điêu luyện, hầu như không có ngẫu hứng mà được dàn dựng bởi biên đạo múa Sanda và vũ công Thùy Vân -PV) và có sự tập luyện rất kỹ càng, công phu và Nguyễn Hưng nhảy không sai một bước.


Nguyễn Hưng lịch lãm trong bộ vest màu đỏ trẻ trung và hòa cùng những tiết tấu sôi động.

Chính vì thế, khán giả, nhất là các fan của Nguyễn Hưng rất hào hứng, đôi khi có phần… phấn khích. Tuy nhiên, cũng vì nhảy quá hăng mà Nguyễn Hưng hát khá phô trong nhiều bài như: Khổ vì yêu nàng, Tình yêu ngày mai... đó là điều khó tránh khỏi khi anh hát "live" và lại nhảy nhiều như thế.


Clip Nguyễn Hưng khiêu vũ cùng Thùy Vân

Trong đêm diễn tối qua, người ta mới chỉ thấy Nguyễn Hưng quyến rũ trong những bước nhảy sôi động nhưng lại thiếu hoàn toàn một sự tinh tế cần thiết để khán giả thấy sự nồng nàn, sâu sắc trong giọng hát của anh. Cho dù những Đôi mắt, Hà Nội nhớ em, Nước mắt đàn ông... cũng là những nốt trầm của chương trình. 


Nguyễn Hưng nức nở trong một ca khúc có giai điệu trầm

Màn song ca của Nguyễn Hưng cùng khách mời Lưu Bích ca khúc "Xa em kỷ niệm" thiếu hoàn hảo bởi Lưu Bích nhảy và cười nhiều nên giọng bị lạc đi. Màn kết hợp giữa MC Kỳ Duyên và Nguyễn Hưng ở ca khúc "Ảnh ảo" gây ấn tượng cho khán giả ở phần nhìn còn phần nghe hình như đây là tiết mục duy nhất được cho là hát ''nhép"..


Clip Nguyễn Hưng và Lưu Bích song ca "Xa em kỷ niệm"

Bên cạnh đó, bộ ba danh hài Hoài Linh - Chí Tài - Long đẹp trai còn khuấy động khán giả bằng những pha hài hước trong một tiểu phẩm hài. Ngoài ra, sự xuất hiện của danh hài Tấn Beo khi "đóng vai" người thầy của Nguyễn Hưng tung hứng cùng MC Kỳ Duyên tạo cho khán giả những giây phút thú vị.


3 danh hài Long đẹp trai - Hoài Linh - Chí Tài tung hứng trong một tiểu phẩm.

Khách mời ca sĩ Lưu Bích khiến khán giả phì cười

Trong phần giao lưu với khán giả, Nguyễn Hưng cho biết để có show diễn lần này anh đã chờ đợi 10 năm. "Mỗi lần về Việt Nam thăm mẹ, bà đều muốn tôi có thể về quê hương để trình diễn. Tiếc là đêm nay bà không có mặt ở đây để nghe con trai hát" - Nguyễn Hưng trải lòng.

Ca sĩ Nguyễn Hưng cũng thú nhận rằng dù từng đi diễn nhiều nơi nhưng chưa bao giờ anh cảm thấy run như lần xuất hiện ở thủ đô. Anh nói: "Trước giờ diễn, tôi lo lắng lắm, cứ tụng kinh, cầu khấn, lậy tổ, cầu xin linh tinh tất cả" - Nguyễn Hưng nói.

Với Nguyễn Hưng, kỷ niệm đáng nhớ nhất ở Hà Nội những ngày qua là chuyến viếng thăm làng SOS. Ở đây, anh đã khóc vì hành động của một em nhỏ. "Tôi bảo với một em bé, chú đi, dịp khác sẽ quay lại. Nhưng em bé cứ ôm chặt và nói: Không! Tôi nghe mà tim thắt lại. Sau đó, tôi có nhã ý xin em bé đó về nuôi nhưng không được" - Nguyễn Hưng trải lòng.


Nguyễn Hưng trong phần giao lưu với Kỳ Duyên

Nếu những phút giây bùi ngùi khi nhắc đến mẹ, những câu chuyện với một em bé ở làng SOS của Nguyễn Hưng gây được sự cảm mến cho khán giả thì cách trải lòng do ít vốn từ tiếng Việt của nữ ca sĩ hải ngoại Lưu Bích khiến khán giả khó chịu và phì cười bởi cô gọi mẹ mình là... bà ta!

"Cảm ơn các quý vị đã dành tình cảm cho Lưu Bích, anh Nguyễn Hưng, Kỳ Duyên cùng các nghệ sĩ biểu diễn đêm nay. Có một điều Lưu Bích cảm thấy tiếc là mẹ Lưu Bích - bà ta, hôm nay không ở đây để xem Lưu Bích hát. Lưu Bích nói thật vì mẹ đã mất rồi" - ca sĩ Lưu Bích chia sẻ.


Nữ ca sĩ Lưu Bích

Liveshow "Tình yêu và bước nhảy" ngoài phần biểu diễn của Nguyễn Hưng cùng các khách mời khán giả còn được thưởng thức những vũ điệu ánh sáng đẹp mắt trên sân khấu. Tuy nhiên, kết cấu chương trình còn khá rời rạc và phần âm thanh chưa được chuẩn bị kỹ, khiến một số tiết mục biểu diễn bị lẫn tạp âm.

Đêm nhạc không ghi hình và chỉ diễn ra một đêm duy nhất ở Hà Nội nên sau khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả vẫn cố gắng nán lại để tặng hoa và chụp ảnh kỷ niệm cùng các ngôi sao ca nhạc hải ngoại. Nữ ca sĩ Ngô Thanh Vân cũng có mặt ở đêm diễn nhưng chỉ lên tặng hoa Nguyễn Hưng mà không tham gia với tư cách khách mời. 

 Một số hình ảnh trong liveshow Nguyễn Hưng:


Nguyễn Hưng và Lưu Bích trong màn song ca.


Nguyễn Hưng nhảy như một vũ công thực thụ


Màn giao lưu của Kỳ Duyên với 3 danh hài.

Nguyễn Hưng mời một khán giả nữ làm "người mẫu" khi thể hiện Hà Nội nhớ em.


Nguyễn Hưng và Kỳ Duyên cùng khiêu vũ và hát

Bài: Sơn Hà
Ảnh, clip: Mạnh Thắng