Livestream cảnh... tự chôn sống trong quan tài suốt 50 giờ - 1

Bị chôn sống thực sự là một trải nghiệm không hề dễ chịu

Mới đây, Jimmy Donaldson, nghệ danh là MrBeast đã chia sẻ một đoạn phim có độ dài 12 phút lên mạng xã hội Youtube.

Cụ thể, Jimmy Donaldson đã thực hiện thử thách trải nghiệm 50 giờ đồng hồ bị chôn sống trong quan tài. Trong suốt đoạn phim, Jimmy Donaldson cũng thành thật chia sẻ từng trải nghiệm của mình cho khán giả.

Để vơi bớt sợ hãi, Jimmy Donaldson liên tục giữ liên lạc với bạn bè đang ngồi chờ trên mặt đất. Tuy nhiên, ngoài chuyện ăn uống và nhịn tiểu, Jimmy Donaldson cũng phải đối mặt với nhiều thử thách tâm lý.

"Tôi bị đau lưng, tôi bắt đầu cảm thấy ngột ngạt. Đầu óc thì thấy chán nản, người tôi thì có mùi rất tệ", Jimmy Donaldson chia sẻ ở thời điểm nằm trong quan tài được một ngày.

Tuy nhiên, may mắn là đến cuối cùng Jimmy Donaldson vẫn có thể vượt qua được 50 giờ liên tục bị chôn sống. Hiện tại, đoạn phim của Jimmy Donaldson đã thu về tới 56 triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn lượt bình luận sôi nổi.

Trên thực tế, bị chôn sống là một trong những nỗi sợ hãi quen thuộc của con người. Đã có nhiều trường hợp lo ngại chuyện bị chôn sống đến mức thiết kế cả… cửa sổ trên mộ, để đảm bảo người thân có thể kiểm tra được tình hình bên trong.

Bác sĩ Timothy Clark Smith (1821-1893) ở New Haven, Vermont, nước Mỹ thậm chí còn lo lắng đến mức thiết kế riêng cho mình một nấm mồ an nghỉ độc đáo.

Livestream cảnh... tự chôn sống trong quan tài suốt 50 giờ - 2

Ngôi mộ đặc biệt của Timothy Clark Smith khiến nhiều người chú ý

Ngôi mộ của Timothy Clark Smith có một cửa sổ và một chiếc chuông để người bên trong có thể rung lên nếu vẫn còn thức. Cho đến bây giờ, nơi đây đã trở thành một địa điểm thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm.

Theo Dân trí

10 ngôi sao YouTube kiếm tiền 'khủng' nhất năm 2020

10 ngôi sao YouTube kiếm tiền 'khủng' nhất năm 2020

Forbes vừa công bố danh sách các ngôi sao YouTube kiếm tiền “khủng” nhất năm 2020, sử dụng dữ liệu từ tháng 6/2019 đến tháng 6/2020.