{keywords}
 

Đây là năm thứ 8 mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe thực hiện khảo sát "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” với sự tham gia khảo sát của 65.213 người đi làm có kinh nghiệm, 595 doanh nghiệp hàng đầu theo 20 ngành nghề đo lường về sức hấp dẫn Thương hiệu nhà tuyển dụng. Thời gian khảo sát được thực hiện từ tháng 5 - 8/2021.

Năm nay, giải thưởng “Vietnam Best Places to Work - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” được Anphabe - công ty tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc kết hợp cùng công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam công bố cũng như tổ chức lễ vinh danh trực tuyến trên trang fanpage của Anphabe ngày 22/12.

{keywords}
 LIXIL Việt Nam vinh dự lọt Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021

Ông Katsuaki Uchidate, Tổng Giám đốc thương mại Lixil công nghệ nước (LWT) Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào vì đã tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng, mà kết quả đó được tạo nên từ quá trình phấn đấu của cả tập thể. Bằng chứng là LIXIL liên tiếp được nằm trong danh sách Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.

Năm nay, Lixil Việt Nam tiếp tục nhận được những đánh giá tích cực từ người đi làm thông qua khảo sát với 40 tiêu chí môi trường làm việc lý tưởng theo 6 nhóm yếu tố mà người đi làm quan tâm cùng với sự tham gia của 595 doanh nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Với phương châm đặt con người lên vị trí ưu tiên hàng đầu, Lixil Việt Nam luôn tạo ra môi trường làm việc tôn trọng sự khác biệt, sáng tạo, công bằng và sẵn sàng trải nghiệm, học hỏi cũng như các chương trình phúc lợi toàn diện cho nhân viên. Tại Lixil, nhân viên đều được trải qua khoá đào tạo định hướng với tất cả mọi thông tin cần biết về văn hóa công ty, chế độ chính sách và giá trị của doanh nghiệp, an toàn lao động, thông tin liên lạc… Sau đó, nhân viên Lixil tiếp tục tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về phương pháp làm việc hiệu quả, kỹ năng mềm và những kỹ năng đặc thù theo yêu cầu của mỗi vị trí. Được tôi luyện với hơn 150 khóa đào tạo cùng việc tham gia các hội thảo và diễn đàn cấp cao trong và ngoài nước mỗi năm, các cán bộ nhân viên luôn tự tin khi áp dụng những kiến thức học được vào những dự án thực tế trong công việc tại tập đoàn.

Ngoài việc nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên bằng những khoá học hữu ích, Lixil Việt Nam còn thực hiện chăm sóc sức khoẻ, đời sống cho cán bộ nhân viên của mình bằng việc thăm khám sức khoẻ định kỳ và trang bị bảo hiểm tai nạn sức khoẻ cho người lao động. 

Hai năm vừa qua dưới tác động của Covid-19, chúng ta đã dần quen với cuộc sống và công việc ở trạng thái bình thường mới. Nhìn lại chặng đường mà Lixil Việt Nam đã cùng các nhân viên của mình vượt qua đại dịch, ông Katsuaki Uchidate, nhấn mạnh: “Năm đầu tiên được bổ nhiệm ở cương vị mới, tôi được chứng kiến tinh thần đồng lòng, đoàn kết và gắn bó của cả tập đoàn trong suốt thời gian vượt qua đại dịch, làm quen với nếp sống mới. Với phương châm đặt con người là ưu tiên hàng đầu, bên cạnh việc duy trì những biện pháp đảm bảo an toàn về mặt sức khoẻ cho toàn bộ nhân viên của mình, Lixil Việt Nam còn tổ chức những hoạt động có ý nghĩa nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn trong nội bộ công ty”.

{keywords}
Ông Katsuaki Uchidate (giữa) - nhận kỉ niệm chương từ đại diện Anphabe

Có thể kể đến hoạt động Lixil Vietnam Community Day 2021 khi mọi thành viên Lixil tận dụng những cuốn tạp chí, catalogue, lịch cũ… để sáng tạo thành gần 1000 chiếc túi giấy handmade và trao tặng cho nhiều nhà thuốc, cửa hàng tạp hóa và nhà sách tại khu vực Hà Nội. Những chiếc túi giấy mang theo thông điệp sâu sắc của “gia đình Lixil”, mong muốn góp 1 phần ý nghĩa vào việc giảm rác thải nylon ra môi trường, nâng cao ý thức trong việc tái chế và hỗ trợ những tiểu thương nhỏ nhanh chóng vượt qua khó khăn sau đại dịch.

Lixil cũng tổ chức cuộc thi iDEA Contest - Làm việc ở nhà cùng những ý tưởng nhằm tăng tinh thần gắn kết và khuyến khích những ý tưởng mới trong thời gian làm việc tại nhà, cũng như chia sẻ những khoảnh khắc bên gia đình, người thân trong thời kỳ giãn cách xã hội tuy xa mà gần.

“Bằng việc cùng thống nhất những quy tắc chung, bao gồm: Làm điều đúng đắn - Làm việc với sự tôn trọng - Trải nghiệm và học hỏi không ngừng, Lixil Việt Nam đã tạo lập một môi trường làm việc lý tưởng cho toàn thể công nhân viên an tâm cống hiến, làm việc với tất cả đam mê để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đó cũng là lý do giúp Lixil Việt Nam vinh dự tiếp tục được góp tên trong top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021”, đại diện Lixil Việt Nam chia sẻ.

Lixil Việt Nam thuộc Tập đoàn Lixil Corporation đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 25 năm. Lixil Việt Nam có văn phòng tại 6 tỉnh thành (Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ); 11 nhà máy (tại Hà Nội, Hưng Yên, Đà Nẵng, Bình Dương, Vũng Tàu); 3 chi nhánh và 1 hệ thống phân phối mạnh mẽ gồm: các showroom, hơn 8.000 cửa hàng trên toàn quốc với 3.500 nhân viên.

Lixil tại Việt Nam là sự kết hợp của Lixil Water Technology (LWT) (gồm 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh: Inax, Grohe, American Standard) và LIXIL Housing Technology (LHT) (với thương hiệu cửa nhôm Tostem).

Địa chỉ showroom Hà Nội: 46 Bích Câu, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa

Địa chỉ showroom TP.HCM: 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3

Thu Hằng