Nếu chơi Zed và bị hạ gục trong phần sân địch, có lẽ bạn sẽ muốn spam lệnh “/dance” trước khi quay trở lại với Bệ Đá Cổ.
Một lỗi mới được phát hiện trong LMHT cho thấy Zed có thể đem lại tầm nhìn miễn phí trong một vùng xác định sau khi chết đi nếu trước đó người chơi kích hoạt hiệu ứng nhảy nhót.
Cụ thể, khi Zed nhảy, hắn ta sẽ tạo ra một phân thân mô phỏng lại tất cả mọi cử động. Nhưng khi Sát Thủ Bóng Tối bị hạ gục, bằng một lý do nào đó phân thân vẫn tồn tại và tiếp tục nhảy múa như không có chuyện gì xảy ra. Nó chỉ biến mất khi Zed hồi sinh trên Bệ Đá Cổ đồng minh.
Lý do tại sao phân thân nhảy múa cung cấp tầm nhìn là bởi nhà phát triển đã mã hóa nó là một đơn vị không thể bị chọn làm mục tiêu trong LMHT. Nhưng bug này lại cho phép phân thân soi tầm nhìn tương tự như khi Zed còn tồn tại trên bản đồ.
Có thể nó không quá hữu dụng nhưng đây vẫn là một tương tác thú vị, một cơ chế ẩn mà không phải người chơi nào cũng biết.
Ví dụ, Zed có thể lao thẳng vào hang Rồng hoặc Baron để gây sát thương lên mục tiêu lớn và quấy rối địch, cố gắng nhảy trước khi “bốc hơi”. Dù bị loại khỏi giao tranh từ sớm nhưng phân thân của hắn ta vẫn có ích cho đồng đội, nó đem đến cả tầm nhìn lẫn thông tin quý giá khi mà đối phương không thể vô hiệu hóa bởi Máy Quét.
Hiện đội ngũ phát triển của Riot Games đang trong kỳ nghỉ kéo dài một tuần lễ và nhiều khả năng bug này sẽ chưa sớm được khắc phục.
Gnar_G (Theo Dot Esports)