6. Cú “inSec” của Lee Sin:
Một pha xử lí huyền thoại dù có làm đi làm lại bao nhiêu lần đi chăng nữa, nó vẫn đủ sức làm sướng rơn những con mắt được chứng kiến. Khi Lee Sin “inSec” tức là người chơi luồn ra phía đằng sau của đối phương và đá văng chúng về phía đồng đội với cú Nộ Long Cước (R).
Các cách thức chuyên nghiệp và thường bắt gặp nhất hiện nay để làm được cú “inSec” đó là cắm mắt và đu vào với kỹ năng W, nhưng hoàn toàn có thể dùng Tốc Biến trong nhiều trường hợp…Nhưng nếu là một người chơi có đẳng cấp và sự quen tay với Lee Sin, hẳn bạn sẽ ưa thích việc kết hợp thật nhanh giữa Nộ Long Cước (R) rồi sau đó nhanh tay Tốc Biến trước khi hiệu ứng kết thúc để khiến đối phương không kịp trở tay.
Lưu ý thêm: Nếu bạn có thể đá mục tiêu trúng càng nhiều kẻ địch trên đường thì sát thương sẽ được gia tăng đáng kể theo lượng máu của chúng.
7. Chặn đường bay từ lồng đèn của Thresh:
Dù tin hay không, các vị tướng không phải là “thánh” mà bất khả xâm phạm trên quãng đường di chuyển bởi lồng đèn của Thresh hay đường hầm của Bard. Điều đó cho phép những tướng kiểu như Blitzcrank sẽ làm đối phương phải khóc thét nếu như bắt bài thành công.
8. Caitlyn combo hoàn hảo:
Người chơi Caitlyn chắc chắn không còn lạ gì với mẹo sử dụng combo chớp nhoáng và cực hiệu quả của cô nàng xạ thủ này. Với cách combo kết hợp E + Q sẽ làm mất đi thời gian chờ đợi của Bắn Xuyên Táo mà vừa có thêm sát thương và hiệu ứng làm chậm đến từ Lưới 90…Mọi thứ sẽ rất đơn giản khi bạn sử dụng combo trúng mục tiêu và kết liễu chúng bằng chiêu cuối.
Lưu ý thêm: Lưới 90 (E) hoàn toàn có thể né được chiêu cuối của Malphite.
9. Zac nhảy vào cướp Baron:
Kỹ năng Súng Cao Su (E) của Zac có tầm và phạm vi ảnh hưởng rất lớn, cho phép vị tướng này có thể nhảy vượt cả hang Baron để dễ dàng Trừng Phạt nó mà không lo sợ bị đối phương bắt bớ. Nhưng phải mất một quãng thời gian chờ nhất định Zac mới có thể kích hoạt tầm tối đa của Súng Cao Su (E), vì vậy nên chọn một góc thật tốt trước khi có một pha xử lí nhớ đời!
10. Fiora Phản Đòn chuẩn xác:
Phản Đòn (W) của Fiora có thể chặn sát thương của tất cả (trừ trụ) và gây hiệu ứng diện rộng trong vòng 0.75 giây. Nó cũng có thể làm choáng mục tiêu 1.5 giây nếu như chặn thành công các loại hiệu ứng khống chế cứng. Nhắc lại một lần nữa, nó chặn toàn bộ sát thương và các hiệu ứng khống chế mà Fiora có thể phải nhận vào nếu sử dụng thành công.
Đó là lí do mà Fiora sau khi được làm lại xuất hiện ở tất cả các trận đấu từ CKTG cho tới nghiệp dư và có rất nhiều những pha highlight xuất hiện từ các pha Phản Đòn (W) chuẩn xác.
Lưu ý thêm: Nếu khéo léo và tinh tế, Phản Đòn (W) có thể ngăn chặn chiêu cuối của cả Malphite và Malzahar.
Gnar_G