- Tin sao Việt 22/9: Tấm ảnh cưới đầu tiên của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vừa được NTK Chung Thanh Phong chia sẻ trên trang cá nhân.

{keywords}
Chỉ còn 3 ngày nữa, lễ cưới của Trường Giang và Nhã Phương chính thức được diễn ra tại TP.HCM. Vì vậy, khán giả đang rất tò mò về trang phục cưới cũng như ảnh cưới của cặp đôi. Mới đây, NTK Chung Thanh Phong - người thiết kế 3 bộ trang phục cưới cho Nhã Phương và Trường Giang mặc trong ngày trọng đại đã hé lộ hình ảnh cưới đầu tiên của 2 nghệ sĩ. Theo một nguồn tin, lễ cưới của cặp đôi chỉ mời khoảng 200 người. Vào lúc 14h ngày 25/9, Trường Giang và Nhã Phương sẽ bắt đầu thực hiện nghi lễ thành hôn trước sự chứng kiến của gia đình hai bên. Đến 18h cùng ngày, cả 2 sẽ có mặt tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM để chia vui cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

 

{keywords}
Gia đình Lý Hải vừa có chuyến đi chơi tại Quy Nhơn. Anh hóm hỉnh viết: "Eo gió hèn chi quá gió, khuyến cáo những người gầy nên đi với Gấu để không bị bay mất".

 

{keywords}
Diễn viên Băng Di chia sẻ: "Mọi năm chỉ tự cúng ở nhà thôi, năm nay đi cùng mấy người bạn đi cúng ở Đền thờ Tổ và Chùa Nghệ sĩ cũng vui ghê. Cảm ơn Tổ nghiệp năm vừa qua đã soi sáng cho con, để con nhiều trải nghiệm với nghề mà hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày. Chúc cho các cô chú anh chị em nghệ sĩ luôn có được nhiều sức khoẻ, an nhiên và sự duyên dáng với nghề".

 

{keywords}
Hình ảnh NSND Lan Hương âm thầm đi giúp đỡ nạn nhân khu vực cháy Đê La Thành được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo chia sẻ của chủ nhân bức ảnh, nữ nghệ sĩ không chỉ phát quà mà còn tận tình thăm hỏi từng người dân.

 

{keywords}
Diễn viên Mai Phương mong muốn được Tổ nghiệp thương và cho cô phép màu để quay lại sân khấu phục vụ khán giả.

 

{keywords}

Hiện tại, Vy Oanh đang có một tổ ấm hạnh phúc bên chồng và 2 con. Tuy nhiên, trên trang mạng xã hội vừa xuất hiện tin đồn thất thiệt về chuyện tình cảm của cô trong quá khứ. Trước sự việc, ca sĩ Vy Oanh liền lên tiếng: "Con chỉ biết cám ơn cuộc đời vì đã cho con những điều quý giá như vậy. Đương nhiên con luôn tự hào vì gốc gác, cốt cách con người mình và nếu những lời thêu dệt trắng trợn kia có thể hãm hại thì con đã không tồn tại đến ngày hôm nay thậm chí càng ngày càng tốt lên như vậy được. Nhớ 1 dạo có 1 trang gì tự cho mình là thánh bóc, thêu dệt chuyện hết người này qua người khác vô căn cứ mà lúc nào cũng chắc nịch như đúng rồi. Vì chút lợi nhỏ hay có ai đó ganh tức cạnh tranh với đối thủ mà hèn không dám xuất hiện chơi trò ném đá giấu tay nên thuê các bạn, đứng sau cho tiền xúi giục các bạn để bán rẻ lương tâm viết bài thêu dệt người khác làm trò đồi bại. Tôi khuyên chân thành nên chấm dứt trước khi quá muộn".

 

{keywords}
Hoa hậu Diễm Hương gây xôn xao khi xuất hiện với gương mặt khác lạ, làm dấy lên tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người cho rằng chiếc mũi của Diễm Hương trông thẳng hơn, phần cánh mũi gọn hơn trước.

 

{keywords}
Vào đầu tháng 7, Tim chính thức lên tiếng và xác nhận việc mình đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của cặp đôi khẳng định cả 2 vẫn chung sống tại căn nhà của nam ca sĩ tại quận 10, TP.HCM. Mới đây, cả 2 đều đăng tải hình ảnh cúng Tổ nghiệp tại nhà.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, diễn viên Yaya Trương Nhi thông báo tin buồn đến mọi người: "Một năm mẹ chiến đấu với ung thư, mẹ đã mạnh mẽ lắm rồi. Mẹ yên nghỉ nhé mẹ. 20/08/1952- 20/09/2018". Bên dưới dòng trạng thái này, nhiều nghệ sĩ như Khả Như, Thúy Hạnh, Ninh Dương Lan Ngọc, Tóc Tiên... đã để lại lời chia buồn đến gia đình cô.

 

{keywords}
Mới đây, Á hậu Thúy Vân đã có chuyến đi chơi tại Sapa. Cô viết: "Sau khi trễ máy bay phải đổi sang chuyến mới và chạy ròng rã từ Hà Nội cuối cùng em đã tới được Sapa rồi mọi người ạ. Em luôn luôn thương những thành phố lạnh lạnh nên thơ như thế này nên đến lần đầu tiên là em yêu luôn. Hôm nay đi được khá nhiều chỗ mà chỗ nào cũng thích hết".

 

{keywords}
Diễn viên Ngọc Lan hóm hỉnh viết: "Đẹp trai khổ lắm ai ơi. Mẹ Vân Trang và cô Tường Vi ép dầu ép mỡ con quá".

Lưu Hằng

Hé lộ chiếc váy Nhã Phương mặc trong ngày cưới Trường Giang

Hé lộ chiếc váy Nhã Phương mặc trong ngày cưới Trường Giang

NTK Chung Thanh Phong đã hé lộ 1 trong 3 bộ trang phục cưới mà diễn viên Nhã Phương sẽ mặc trong hôn lễ sắp tới.

Nhã Phương cùng hội chị em mở tiệc chia tay đời độc thân

Nhã Phương cùng hội chị em mở tiệc chia tay đời độc thân

Trước khi lên xe hoa vào ngày 25/9, Nhã Phương đã tổ chức tiệc chia tay cuộc sống độc thân cùng hội chị em thân thiết.

Nhã Phương kín đáo, Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’ khoe vòng 1 sexy

Nhã Phương kín đáo, Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’ khoe vòng 1 sexy

Nữ diễn viên Nhã Phương xuất hiện với vẻ rạng rỡ, diện bộ cánh màu trắng thanh lịch, kín đáo.